ข่าวประชาสัมพันธ์

อ้อ วริศรียา นักธุรกิจสาว ด้านอสังหาริมทรัพย์ จัดอบรมโครงการ สร้างงาน สร้างเงิน สร้างคุณภาพชีวิต ให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

65-10-25

🎉”อ้อ วริศรียา นักธุรกิจสาว ด้านอสังหาริมทรัพย์ จัดอบรมโครงการ สร้างงาน สร้างเงิน สร้างคุณภาพชีวิต ให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยเชิญนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เกี่ยวกับตู้กาแฟหยอดเหรียญ มาบรรยายพิเศษสร้างแรงบรรดาลใจให้กับชาวบ้านได้มีช่องทางและสร้างกำลังใจในการทำมาหากินยกระดับคุณภาพชีวิตต่อไป”
➡️เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ตค 65 คุณวริศรียา บุญสม หรือคุณอ้อ นักธุรกิจสาวนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และอดีตเลขานุการกรรมมาธิการ การเงิน การคลังและสถาบันการเงิน สภาผู้แทนราษฎร จัดอบรมอบรมโครงการ สร้างงาน สร้างเงิน สร้างคุณภาพชีวิต ให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่สนใจ กว่า 50 คน
🔴โดยได้เชิญนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จากบริษัท 24 คอฟฟี่ ที่ประสบความสำเร็จในช่วงโควิด ตลอด 2-3 ปี ที่ผ่านมาในธุรกิจตู้กาแฟหยอดเหรียญ มาบรรยายพิเศษสร้างแรงบรรดาลใจให้กับชาวบ้านได้มีช่องทางและสร้างกำลังใจในการทำมาหากินยกระดับคุณภาพชีวิตต่อไป
🔴ด้านคุณวริศรียา บุญสม หรือคุณอ้อ เผยก่อนหน้นนี้เคยเป็นผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการ สร้างงาน สร้างเงิน สร้างคุณภาพชีวิต มาแล้วจนชาวบ้านปลดหนี้ ปลดสิ้น ได้หลายครอบครัว และช่วงนี้หลายครอบครัวกำลังประสบปัญหายากจน เนื่องจากหลายปัจจัยทั้งเศรษฐกิจ ปัญหาน้ำมันขึ้น ปัญหาค่าครองชีพสูง จนเกิดปัญหาสังคม ทำให้วันนี้ผู้ที่มาอบรมได้รับแนวคิด การทำอาชีพ กับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อให้เป็นทางเลือก ให้เกิดทางรอด ของทุกครอบครัว

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram