ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจท่องเที่ยว ทำกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต สบทบคลังสภากาชาดไทย กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต ตามนโยบายในการจัดหาโลหิตบริจาค ของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมบริจาคโลหิต ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 14.00 น.

65-11-30-2

 

เมื่อวันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคารที่ทำการกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รองผู้บัญชาการ ปฏิบัติราชการ รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิตโดยมีข้าราชการตำรวจระดับสารวัตรและตำรวจ.ในสังกัด รวมถึงประชาชนผู้ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก เพื่อสมทบคลังสำรองโลหิตของสภากาชาดไทยที่กำลังขาดแคลน และเตรียมไว้สำรองช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้สภากาชาดไทย จึงมีนโยบายในการจัดหาโลหิต เพื่อจ่ายให้กับผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ดังนั้นทางกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จึงตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้จึงจัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต ร่วมกับสภากาชาดไทย เพื่อนำโลหิตของจิตอาสาตำรวจท่องเที่ยวไปบรรเทาความขาดแคลน ความต้องการโลหิตของผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ถือเป็นการช่วยเหลือ ต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์
อีกทั้งยังช่วยปลูกฝัง และขัดเกลาจิตใจ ในการช่วยเหลือแบ่งปันสังคม จากข้าราชการตำรวจท่องเที่ยวที่มีจิตอาสาบริจาคโลหิต ในครั้งนี้
–พันตำรวจโทหญิง ธัญชนก รมยานนท์ รองผู้กำกับการ ฝ่ายอำนวยการ 5 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จึงอยากจะเชิญชวนผู้ที่สนใจบริจาคโลหิต ในเขตลาดกระบัง บางพลี บางเสาธง ประเวศ สามารถเดินทางมาที่บริจาคโลหิต ได้ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (ตรงข้ามสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ) ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 14.00 น.
–พร้อมกันนี้ในส่วนการเตรียมความพร้อมช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ ทางตำรวจท่องเที่ยว ได้จัดกำลังพลรวมถึงอุปกรณ์ ให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะคาดว่าหลายพื้นที่จะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram