ข่าวประชาสัมพันธ์

“เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร นำคณะ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ จับมือ ภ.จว.สมุทรปราการ มอบรางวัลให้กับข้าราชการตำรวจปฎิบัติงานดีเด่น ตามโครงการ จับมีด จับปืน จับระเบิด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ทั่วทุกพื้นที่สมุทรปราการ

65-12-04

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 14.00น ที่บริษัทโคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
“เฮียเอี๊ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมประชุมกับพล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า
ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ
พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู, พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝอ.ภ.จว.สมุทรปราการ, เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมมอบเงินรางวัลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ละ สภ.ในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ซึ่งมีผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างจับกุม อาวุธมีด ปืน วัตถุระเบิด ในเด็กนักเรียน นักศึกษา อาชีวะ ในระหว่างวันที่ 22-29 พ.ย.2565 เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 35,500 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ
ทั้งนี้เป็นไปตามแนวคิดของ”เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ และคณะกรรมการ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม ประเด็นนักเรียนยกพวกตีกัน ภายในพื้นจังหวัดสมุทรปราการ ลดลง ได้ผลเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram