ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดงาน ในโอกาส รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบปีที่ 3 อย่างมั่นคง กับการดูแลที่ใส่ใจ และมุ่งสู่ความยั่งยืน พร้อมยกระดับการให้บริการ ในระดับตติยภูมิ (Tetiary Care) พร้อมช่วยเหลือชุมชน สังคม ด้วยปณิธานเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้

65-12-07-2

เมื่อวันที่ (2 ธ.ค. 65) จ.สมุทรปราการ – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดงาน ในโอกาส รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบปีที่ 3 อย่างมั่นคง กับการดูแลที่ใส่ใจ และมุ่งสู่ความยั่งยืน พร้อมยกระดับการให้บริการ ในระดับตติยภูมิ (Tetiary Care) พร้อมช่วยเหลือชุมชน สังคม ด้วยปณิธานเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้
โดยมีประธานในพิธี นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน), คุณจอห์น ลี โกะชุน ประธานคณะกรรมการ, คุณธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทในเครือ และแขกผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมงาน ได้แก่ นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอบางพลี, ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว, นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว, นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพลี และบริษัทพันธมิตรเข้าร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ 3 ปีที่มั่นคง กับการดูแลที่ใส่ มุ่งสู่ความยั่งยืน อย่างคึกคัก…

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram