ข่าวประชาสัมพันธ์

จ.สมุทรปราการ เปิดตัวโรงแรม คริสตัล ศรีวารี ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ รองรับนักท่องเที่ยว หลังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ผ่อนคลาย

65-12-14

 

นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดตัวโรงแรม คริสตัล ศรีวารี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายภีม ธงสันติ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และส่วนราชการ ร่วมงานในครั้งนี้
ทั้งนี้ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ หลังรัฐบาลเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศและการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ผ่อนคลาย จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ประกอบกับเป็นที่ตั้งของสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางเข้าออกจำนวนมาก จังหวัดสมุทรปราการมีความหลากหลายด้านการท่องเที่ยว ทั้งประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ ประเพณีและวัฒนธรรม อาทิ พระสมุทรเจดีย์ ป้อมพระจุลจอมเกล้า ประเพณีรับบัว งานสงกรานต์พระประแดง เป็นต้น
และเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ โรงแรมคริสตัล ศรีวารี จึงได้ดำเนินการเปิดตัวโรงแรมขนาด 138 ห้อง 4 ตึก 3 รูมไทร์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิสามารถเดินทางได้สะดวก เพื่อรองรับรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจะเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ช่วยกระตุ้นและส่งเสริมเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดสมุทรปราการ และประเทศไทยให้ฟื้นตัว เติบโตอย่างมั่นคงทั้งในปัจจุบันและอนาคต หลังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ผ่อนคลาย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram