ข่าวประชาสัมพันธ์

สระแก้ว – หนุ่มช่างดวงเฮงหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว

66-01-17-3

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 17 มกราคม พ.ศ.2566 โดยเลขที่ออกรางวัลที่ 1 คือ หมายเลข 812519 ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่กองสลากประกาศผลรางวัลที่ 1 ซึ่งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ตเสร็จ ปรากฏว่า ที่อู่ Speed หน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ของ สจ. ธวัชชัยโตจีน มีเสียงเฮกันลั่น อู่ซ่อม สีรถ เนื่องจากมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ ซึ่งเป็น ช่างลูกน้องสจ. สระแก้ว เจ้าของอู่ Speed รายหนึ่ง ที่ทำงานในอู่ ได้นำใบลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ออกมาโชว์ให้กับเพื่อนๆ ที่ทำงาน ดูด้วยความดีใจ หลังถูกรางวัลที่ 1
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า ” ธวัชชัย โตจีน ได้โพสต์ข้อความว่า แสดงความยินดีกับลูกน้อง พร้อมกับลงภาพคู่กับฉลากรางวัลที่ 1 ดีใจๆๆๆ
อย่างไรก็ตาม หลังตรวจสอบแน่ชัดว่า ถูกรางวัลที่ 1 จริง นายสุนันท์ ชำนาญปืน ก่อนจะเก็บสลากไว้อย่างดีเพื่อเตรียมนำไปขึ้นเงิน รางวัล จำนวน 6 ล้านบาทต่อไป. ทั้งนี้ เศรษฐีใหม่ วัฒนานคร จังหวัด สระแก้ว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เลขที่ซื้อตรงกับวันเกิดและวันเผาของคุณพ่อ ที่เสียชีวิตเมื่อเร็วๆนี้ ถึงนำเลขนี้มาเสี่ยงโชค และถูกรางวัลที่ 1 ยืนยันว่าไม่ลาออกจากอู่นี้ ..นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram