ข่าวประชาสัมพันธ์

“ครอบครัวรอดความทุกข์ ทำบุญอุทิศส่วนกุศล คุณพ่ออรุณ และ คุณแม่ขุนทอง พร้อมเชิญชวนร่วมบุญสร้างพระพุทธชินราช ปางพิษณุโลก ขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว ก่อนจะนำไปถวายวัดที่จังหวัดนครราชสีมา ช่วงเดือนพฤษภาคม ที่จะถึงนี้ “

66-02-20-3

 

➡️เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 กพ 66 ครอบครัวรอดความทุกข์ จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับคุณพ่ออรุณ และ คุณแม่ขุนทอง และบรรพบุรุษ โดยมีลูกหลาน คนในครอบครัวรอดความทุกข์ และครอบครัวที่รู้จัก มาร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก โดยทางครอบครัวรอดความทุกข์ ได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์ จากวัดบางพลีใหญ่ใน พระอารามหลวง จำนวน 9 รูป มาสวดมนต์ในพิธีสงฆ์ และทำบุญเลี้ยงพระเพล กรวดน้ำเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ พ่ออรุณ และ คุณแม่ขุนทอง และบรรพบุรุษ
➡️ทั้งนี้ทางครอบครัวรอกความทุกข์ ยังได้ของประชาสัมพันธ์ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมทำบุญสร้างพระพุทธชินราช ปางพิษณุโลก ขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว มี่จะนำไปถวายวัดภายในจังหวัดนครราชสีมา ช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ หากท่านใดอยากร่วมบุญใหญ่ สร้างพระถวายในครั้งนี้สามารถเดินทางมาร่วมทำบุญได้ที่บ้านคุรพ่ออรุณ รอดความทุกข์ (บ้านหลังสีเหลือง) ภายในซอยธนสิทธิ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 15.00 น. ทุกวัน
#หลงใหลบางพลี #ครอบครัวรอดความทุกข์ #อุทิศส่วนกุศล #ซอยธนสิทธิ์ #บางปลา #บางพลี #พระพุทธชินราช

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram