ข่าวประชาสัมพันธ์

สีสัน อบต.ราชาเทวะ จัดงาน ราชา ราตรี จัดเวทีกลางน้ำ ชูการท่องเที่ยววัฒนธรรมริมคลองลาดกระบังกลับมาชีวิตอีกครั้ง

67-03-11

 

บรรยากาศงานราชา ราตรี ซึ่งทาง อบต.ราชาเทวะ จัดขึ้นปีืั้ที่ 4 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำ สัมผัสวัฒนธรรมชุมชน ริมคลองลาดกระบัง เทวะคลองตรง ที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี นำโดย”นายกเบิร์ด“ทรงชัย นกขมิ้น นายก อบต.ราชาเทวะ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบล สำนักปลัดฯ,กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม และกองอื่นๆ จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว
เชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย วิธีไทยสู่สากล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 พร้อมให้ข้าราชการเจ้าหนัาที่ รวมถึงข้าราชการ ทำการจัดแสดงเอง ทุกการแสดง เพื่อสร้างความสุขให้กับชาวชุมชนตำบาลราชาเทวะ ซึ่งการแสดงทุกชุดรวม 4 ภาค ต่างสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับประชาชน นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีขบวนเรือตกแต่งสวยงาม มาล่องบริเวณคลองลาดกะบัง เพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายรูป อีกด้วย ส่วนบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ชาวชุมชนบางครอบครัวนั่งเรือมาชมกิจกรรมเวทีลอยน้ำ และเต้นกันบนเรือ
งาน “ราชา…ราตรี” จัดเพื่อเป็นการส่งเสริม การท่องเที่ยวตามเส้นทางน้ำลำคลอง เพื่อไปสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนและวัฒนธรรมชุมชน โดยมีการประดับประดาไฟสวยงาม และปรับปรุงภูมิทัศน์ตลอดสองฝั่งลำคลองลาดกระบัง ทั้งนี้ภายในงานยังได้มี นางวารี นกขมิ้น สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดอบต.ราชาเทวะ สมาชิกอบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชมรมผู้สูงอายุ และประชาชนในพื้นที่ต่่งมารวมพลังมาร่วมสิ่งเสริมกิจกรรม ราชา ราตรี เป็นจำนวนมาก และหลังจากนี้บริเวณท้ายซอยกีงแก้ว 48 ทาง อบต.ราชาเทวะ ในโอกาสอันใกล้ ยังเตรียมจะจัดสถานที่ทำตลาดน้ำ ที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณมากที่สุด เพื่อให้เกิดความยั่งยืนสร้างรายได้ให้กับทุกครัวเรือนในพื้นที่ ตำบลราชาเทวะต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram