ข่าวประชาสัมพันธ์

บ. GS จัดการแข่งขันการประกวดเต้นแอโรบิก ประจำปี 2567 เป็นการเสริมสร้างสุขอนามัย สร้างความสามัคคีระหว่างนักเรียนในโรงเรียนที่อยู่ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเดียวกัน

67-03-17-2

 

ที่สนามแอโรบิกเอสจีเอส สเตเดี้ยม บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด ต.บางปูใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด จัดการแข่งขันการประกวดเต้นแอโรบิก ประจำปี 2567 เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขอนามัย สร้างความสามัคคีระหว่างนักเรียนในโรงเรียนที่อยู่ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเดียวกัน รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียน คณะครู อาจารย์ ได้เข้ามาศีกษาดูงานและทราบถึงกระบวนการการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการอยู่ร่วมกันกับสังคม ชุมชน วัดและโรงเรียนอย่างยังยืนต่อไป โดยมี นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี โดยมี นายวิชต์ ชามีรส ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และบริหาร บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน และนายเจษฎา เจียมพานทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสแบตเตอรี่ จำกัด กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด นายณรงค์ บุญช่วย ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลบางปู ผู้ใหญ่เกียรติไกร ชูไสว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บางปูใหม่ ตลอดจนคณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ส่งนักกีฬาเข้าประกวดเต้นแอโรบิก จำนวน 8 ทีม ประกอบไปด้วย 1. รร.สาธิตบางแก้ว 2. รร.วัดบางโฉลงใน 3. รร.แพรกษาวิเทศศึกษา 4. รร.อนุบาลชุมชนบางบ่อ 5. รร.บ้านคลองหลวง 6. รร.ชุมชนวัดบ้านระกาศ ทีม B 7. รร.ชุมชนวัดบ้านระกาศ ทีม A และ 8. รร.วัดสำโรงเหนือ
ทั้งนี้ ก่อนการแข่งขันประกวดเต้นแอโรบิก มีนักกีฬายิมนาสติกลีลา เยาวชน ทีมชาติไทย นักกีฬายิมนาสติกแอโรบิก นักกีฬายิมนาสติกลีลา จากสโมสรเสนาชัยยิม และสโมสรจินตนา ดีกรีทีมชาติไทย สังกัดสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทบ จำนวน 5 ท่าน ได้แก่1.เด็กหญิงนันท์นภัส อรุโณทัยพิพัฒน์ (พลอย) 2.เด็กหญิงสิตานัน เอกบรรณสิงห์ (มีตัง) 3.เด็กหญิงสิรภัทร อังศุโภไคย (พราวด์) ทั้ง 3 ท่าน ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง GYMDANCE ในรายการ 6th APAC CUP: International Rhythmic Gymnastics 2566 ณ ประเทศฮ่องกง🇭🇰 และนายชนกพล เจียมสุขใจ (ตฤณ) นางสาวชวิศา อินทกุล (จ๋า) นักกีฬายิมนาสติกแอโรบิกทีมชาติไทย มาให้กำลังใจและแสดงโชว์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ด้วย สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมให้การตัดสินจำนวน 3 ท่าน ได้แก่คุณชวนากร อัครกฤดาวงศ์ คุณสร้อยทอง ดีเจริญ และว่าที่ร้อยตรีชนันรัตน์ จรัลธนเสฎฐ์ ซึ่งผลการแข่งขันการประกวดเต้นแอโรบิก ประจำปี 2567 จบลงผลทีม รร.สาธิตบางแก้ว รร.วัดบางโฉลงใน รร.แพรกษาวิเทศศึกษา รร.อนุบาลชุมชนบางบ่อ และ รร.บ้านคลองหลวง ได้รับถ้วยรางวัลชมเชย และทุนการศีกษา ทีมละ 3000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม รร.ชุมชนวัดบ้านระกาศ ทีม B รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษา 5000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม รร.วัดสำโรงเหนือ รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษา 7000 บาท และทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ รร.ชุมชนวัดบ้านระกาศ ทีม A รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษา 10000 บาท โดยมี ดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค มอบโล่ให้กับบริษัท สยาม ยีเอสแบตเตอรี่ จำกัด ที่ให้การสนับสนันกิจกรรม “ปั่นเพื่อน้องท่องเมืองสมุทรปราการ ปีที่ 5” และร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ได้รับรางวัลอันดับ 1-3 ในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยนายชัยณรงค์ ชมภูพร หัวหน้าแผนกแรงงานสัมพันธ์ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และบริหาร บริษัท สยาม ยีเอสแบตเตอรี่ จำกัด เป็นพิธีกรดำเนินงาน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram