ข่าวประชาสัมพันธ์

ฟาร์จระเข้ สป. พร้อมเปิดรับ นทท. 1 เม.ษ 67

67-03-22

 

ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ พาหน่วยงานและสื่อชมความพร้อมกาอนเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 เมษายน 2567 หลังปิดมานานกว่า 4 ปี ชวนคนไทยและชาวต่างชาติมาย้อนวันวานเที่ยวฟาร์มจระเข้กันเยอะ เพราะสัตว์ที่นั้นรอทุกท่านมาปลุกชีวิตที่รอคอยมานาน

วันนี้ 19 มีค 67 นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผอ.ททท.สนง.ฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ พร้อมด้วยหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยว ลงพื้นที่เพื่อตรวจความพร้อม ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีนายจรูญ ยังประภากร พร้อมคณะผู้บริหารฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ พาชมแต่ละจุด อาทิบ่อเลี้ยงจระเข้ทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ บ่อฟักไข่ บ่อตกจระเข้ ลานแสดงโชว์การจับจระเข้ ลานแสดงช้าง ให้อาหารสัตว์เลี้ยง หมูน้อย ม้า แกะ ควายเผือก ลิงซิมแปนซี นก และอื่นๆ
–นายจรูญ ยังประภากร เผยว่า ตอนนี้ทางฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ในวันที่ 1 เมษยน 2567 จะใช้พื้นที่เปิดในการรองรับนักท่องเที่ยวประมาณ 80 % ของพื้นที่ เปิดทุกโซนทั้งโซนลานแสดงการจับจระเข้ โซนให้อาหาร โซนบ่อเลี้ยงจระเข้ และอื่นๆ ส่วนโซนลานเวทีรวมถึงสนามยิงปืน ยังอยู่ในช่วงปรับปรุง แต่เปิดแน่นอน ซึ่งทางครอบครัวยังประภากร อยากจะให้ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังได้รับผลกระทบการแพร่ระาดโควิด – 19 ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จึงเลือกเดือนเมษายน หรือปีใหม่ไทย ในการกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ทางฟาร์มจระเข้ ยังได้ออกแบบกางเกง ลายจระเข้ ชูอีกหนึ่งอัตลักษณืของชาวสมุทรปราการ จัดจำหน่ายหลากสี ขายตัวละ 299 บาท ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อและเป็นของที่ระลึกในการมาเที่ยวสมุทรปราการ และฟาร์มจระเข้ อีกด้วย ทั้งนี้ราคาบัตรเข้าชมผู้ใหญ่ 80 บาท และเด็ก 40 บาท ราคาเดิมไม่เพิ่มราคาแต่อย่างใด หวังว่าสงกรานต์ปีนี้ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
–ด้านนายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผอ.ททท.สนง.ฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ เผยว่าหลังจากที่มาตรวจสอบความพร้อม ทาง ททท จะเตรียมัดแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้และสวนสัวต์สมุทรปราการ แน่นอน พร้อมจะเชิญไปออกบู๊ทสถานที่เที่ยวสำคัญ ของเมืองสมุทรปราการ ที่งานส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเที่ยวกันเยอะ ๆ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
——
ณรงค์เดช ปันเจริญธนกฤต 0659391678

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram