ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา จัดงาน Inspiration Day ‘s PWS มอบประกาศเกียรติคุณ และแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษา

67-03-31-2

เมื่อ เวลา 15.00 น.วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ที่โรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ สมัยที่ 25 และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบประกาศเกียรติคุณให้กับนักเรียนที่ได้รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประเภทเป็นผู้มีผลการเรียนยอดเยี่ยม ,มีความเป็นเลิศทางพหุปัญญาจากการแข่งขันทักษะทางการศึกษา, ผู้มีคุณธรรมมีจิตอาสา รวมทั้งสิ้น 75 คน
โดยมีนางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีพร้อมมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 56 คน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 14 คน
พร้อมด้วยนายเมธากุล สุวรรณบุตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ประธานมูลนิธิแพรกษาวิเทศศึกษา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีและได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมได้มอบดอกไม้พร้อมสมุดไดอารี่ให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาทุกคน
โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงเรียน ครู บุคลากร นักเรียนโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา เครือข่ายผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรมวันแห่งแรงบันดาลใจ (Inspiration Day)

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ในฐานนะผู้ก่อตั้งโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา กล่าวว่าวันนี้ดีใจกับลูกๆ PWS.ที่ได้จบการศึกษา ทั้งชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่จะสอบเข้าระดับมหาวิทยาลัย ในนามของเทศบาล ในนามของโรงเรียน ที่ได้เริ่มดูแลลูกๆตั้งแต่อนุบาลจนถึง ม.6 รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก เพราะนักเรียนทีนี่มีคุณภาพ มีวินัย ผลการเรียนดี กิจกรรมเด่น โรงเรียนได้สร้างเยาวชนดีๆออกสู่สังคม โดยในอนาคตสถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นแหล่งบ่มเพาะการศึกษาอย่างเต็มระบบ เพราะจะมีการศึกษาตั้งแต่ระบบอนุบาล ประถม มัธยมและจะมีสถาบันอาชีวะท้องถิ่น โรงเรียนผู้สูงอายุ และอารยะเษตร ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ โดยเรามีพันธสัญญาว่า เราจะไม่ทิ้งใครข้างหลัง และที่สำคัญการศึกษาต้องมาก่อน

ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ ดร.ยงยุทธ์ สุวรรณบุตร ผู้ก่อตังโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา

ภาพ / ข่าว รุ่งธรรม 30/3/67

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram