ข่าวประชาสัมพันธ์

“มูลนิธิสตาร์แคร์” ร่วมกับบริษัทสตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ มอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ ให้กับ 38 โรงเรียนในสมุทรปราการ ตามโครงการ หนังสือเพื่อน้อง มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท โดยมีนายอำเภอบางบ่อเป็นประธานในการรับมอบ

67-04-04-3

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 เมษายน 2567 ที่ห้องประชุมจูปิเตอร์ บริษัทสตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อจังหวัดสมุทรปราการ นายกรกฏ บุญญามิ่ง นายอำเภอบางบ่อ เป็นประธานในพิธีรับมอบหนังสือและสื่อการสอน ตามโครงการ สือเพื่อน้อง โดยมีนายสุธวัช อุทัยอมฤตวารี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 , นายกฤษดา ไททรงชัย กรรมการผู้จัดการบริษัทสตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) ,นายสยาม เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการสายงานสื่อสารองค์กร บริษัทสตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์บุคลากรทางการศึกษาจากโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1และเขต 2 จำนวน 38 โรงเรียน เข้าร่วมรับมอบหนังสือและสื่อการสอน ของเข้าเยี่ยมชมห้อง innovation center เพื่อชมผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้ออกแบบและจัดทำให้กับสินค้าที่มีชื่อต่างๆทั้งในและต่างประเทศ โดยมีคณะผู้บริหารและวิทยากรนำเยี่ยมชม
โดยนายสยาม เศรษฐบุตร กล่าวว่า โครงการหนังสือเพื่อน้องเป็นกิจกรรม CSR.ของบริษัท เล็งเห็นว่า ศึกษาเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญของสังคม กินได้ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อให้เด็กรักการอ่าน และสื่อการสอนดังกล่าวเป็นนวัตกรรมที่กระตุ้นให้เยาวชนสนุกสนานไปกับการอ่านหนังสือ มีปากกาอัจฉริยะสามารถกดไปตรงตัวอักษรแล้วจะส่งเสียงอ่านและเล่าเรื่องเหมือนนิทานจึงทำให้เด็กๆสนใจ โดยบริษัทได้ทำโครงการดีๆกับสังคม มาอย่างยาวนาน พร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆของสังคมในจังหวัดสมุทรปราการและพื้นที่ใกล้เคียงต่อไป

บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) เริ่มดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เมื่อปี 2529 และมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ออฟเซทและบรรจุภัณฑ์ในประเทศไทยมากว่า 3 ทศวรรษ ตลอดจนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์รูปแบบ Matelized เป็นผู้นำด้านการผลิต สิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์กระดาษแข็ง สื่อสิ่งพิมพ์โฆษณา และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อธุรกิจต่างๆตามความต้องการของลูกค้ามากว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 และระบบ SUPPLY CHAIN MANAGEMENT ให้กับบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ ได้แก่ บริษัทคอลเกต- ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย) จำกัด,บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram