อาชญากรรม

ด่วน! รถไฟชนรถกระบะอย่างจัง ดับคาที่ 2 สาหัส1 ที่สุราษฎร์ธานี

40

สุราษฎร์ธานี – เกิดเหตุรถไฟชนรถกระบะ ดับคาที่ 2 สาหัส 1 ที่จุดตัดรถไฟวัดหนองแสง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานีเจ้าหน้าที่เร่งกู้ซาก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (18 พ.ค.62) ได้เกิดเหตุรถไฟขบวนที่ 778 ที่ขนสินค้ามาจากสถานีหาดใหญ่ จ.สงขลาปลายทางกรุงเทพได้พุ่งชนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กท 6237 สุราษฎร์ธานี ที่บริเวณจุดตัดข้างวัดหนองแสง หมู่ที่ 18 ตำบลบ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ประกอบด้วย นายกฤษฎากรณ์ เหล่าอุบล อายุ อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่ ด.ญ.อนัญลักษณ์ เหล่าอุบล อายุ 9 ปี ลูกสาว และนางดวงพร ขาว อายุ 42 ปี ภรรยา บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลยุพราชเวียงสระเพื่อช่วยชีวิตซึ่งขณะนี้อาการยังน่าวิตก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษฎากรณ์ ได้ขับรถคันดังกล่าวมากับ นางดวงพร และ ด.ญ.อนัญลักษณ์เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นจุดตัดถนนข้างวัดหนองแสงกับทางรถไฟภายในหมู่บ้าน แต่ไม่มีแผงกั้นรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจะวิ่งผ่านจุดตัดดังกล่าว ผู้ขับขี่รถกระบะได้ขับตัดหน้ารถไฟอย่างกระชั้นชิด จึงถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง ความแรงของรถไฟได้ลากตัวรถกระบะไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 รายและหลุดออกจากตัวรถ 2 ราย ส่วนตัวรถกระบะเสียหายพังยับ ในขณะที่รถไฟได้รับความเสียหายเล็กน้อยความเร็วของรถได้ไปหยุดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตรและขบวนรถไฟไม่ตกราง

ขอบคุณที่มาของข่าว : ผู้จัดการออนไลน์

Please follow and like us:
0 Comments

ralanews_db

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram