อาชญากรรม

หัวอกแม่กอดภาพ “น้องนาวา” ขึ้นศาลฯ น้ำตาคลอขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุกรณีน้องนาวาเสียชีวิตปริศนา

21052562-2

หัวอกแม่กอดภาพ “น้องนาวา” ขึ้นศาลฯ น้ำตาคลอขอความเป็นธรรม
หลังเกิดเหตุกรณีน้องนาวาเสียชีวิตปริศนา ที่เนสเซอรี่แห่งหนึ่งย่านตำบลแพรกษา เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 61 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ทางแม่น้องนาวา ความญาติ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ตามศาลนัดสืบพยานคดีวันแรก โดยภาพเป็นไปอย่างหดหู่แม่น้องนาวายืนน้ำตาคลอกอดภาพลูกชายที่ตกเป็นเหยื่อยเนอสเซอรี่เถื่อน ยืนขอความเป็นธรรมทุกภาคส่วน ไม่อยากให้ลูกต้องตายฟรี

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พ.ค. 62 บริเวณหน้าศาลจังหวัดสมุทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แม่ดาว หรือ น.ส.วราลี เสริมจันทร์ แม่ของน้องนาวา เดินกอดภาพน้องนาวา พร้อมร้องไห้ขอความเป็นธรรมหน่วยงานยุติธรรมทุกส่วนผ่านสื่อมวลชน หลังน้องเสียชีวิตมาแล้ว ครบรอบ 1 ปี ยังไม่จบ โดยในวันนี้แม่ดาว ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว ตามที่ศาลสมุทรปราการ นัดสืบพยานวันแรก


โดยแม่ดาว น.ส.วราลี เสริมจันทร์ แม่ของน้องนาวา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุน้องนาวา หรือ ด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ อายุเพียง 10 เดือน เสียชีวิต อย่างปริศนา เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 ภายใน เนอสเซอรี่ครูอ้อ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนวันนี้คดีนั้นรอกระบวนการชั้นศาลทางครูอ้อ และครูไอซ์ ได้ยื่นขอสู้คดี ทั้งๆที่เคยยอมรับผิดว่าเป็นผู้กระทำให้น้องนาวาเสียชีวิต ถึงแม้ตอนแรกจะบอกตำรวจ สภ.บางปู ว่าผ้าห่มทับน้องจนหายใจไม่ออกก็ตาม โดยแม่น้องนาวายังกล่าวอีกว่าตนและสามีไม่เชื่อว่าน้องจะเสียชีวิตเอง เพราะน้องเป็นเด็กที่แข็งแรงถึงแม้จะ 10 เดือนก็ตาม เพราะทางนายแพทย์สุริยเคว ทรีปาตี กุมารเวชแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเด็กและเยาวชน ยังออกมาเปิดเผยว่าเป็นไปไม่ได้ที่เด็ก 10 เดือนจะถูกผ้าห่มคลุมหน้าแล้วเสียชีวิต โดยสัญชาตญานของเด็กวัยนี้จะปัดป้องเวลาไม่สบายตัว ยิ่งมาดูคลิปของน้องนาวาแล้วน้องนาวาเป็นเด็กที่แข็งแรง หรือแข็งแรงมากกว่าเด็กไว้เดียวกันสะอีก จนต้องร้องมูลนิธิปวีณา หงษ์สกุล เข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ในส่วนการนัดสืบพยานของศาลได้กำหนด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-23 พ.ค. 2562


อย่างไรก็ตามผลจะออกมาอย่างไรทางตนและสามีก็ทำใจแล้ว เพียงขอให้คนทำผิดถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยากจะฝากให้ทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตรวจสอบกระบวนการขอใบอนุญาติสถานรับเลี้ยงเด็กใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดกับลูกหลานคนอื่นแบบครอบครัวของตนอีก

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram