อาชญากรรม

ตำรวจวังน้ำเย็น ปิดเมืองล่า “ไอ้แป๊ก” มือฆ่าปาดคอหน้าผับดัง

02062562-11

ตำรวจสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สระแก้วและ สภ.วังน้ำเย็น เตรียมเสนอศาลออกหมายจับมือเชือด “ไอ้แป๊ก” ฆ่าปาดคอกู้ภัยสว่างสระแก้ว อดีตการ์ดหน้าผับดัง ดีว่ะ พื้นที่วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS สระแก้วรายงานว่าเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.วังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคดีฆ่าปาดคอ นายบริบูรณ์ ปัทมะชัยวัฒน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 959/4 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว 761 จุดวังน้ำเย็น ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธมีดปาดลำคอบริเวณหลอดลมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่บริเวณด้านหน้า “ดีว่ะผับ” ซอยเทศบาล 17 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และชุดสืบสวนได้ร่วมกันสอบปากคำพยาน คือ นางสาวพลอย ไม่ทราบนามสกุล และเพื่อนรวม 7 คน ชาว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งรู้จักกับผู้ก่อเหตุและยื่นอยู่ขณะคนร้ายก่อเหตุด้วย

พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ร่วมกันเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ตัดประเด็นเจ้าหน้าที่ด่านกักกันสัตว์และพวกที่มีรายงานว่าถูกตบหน้าก่อนเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนแล้วไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆ่าปาดคอเพราะกลับไปก่อน และภายหลังสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 6-7 คน ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ “แป๊ก” เป็นผู้ใช้มีดปาดคออดีตการ์ดผับดังกล่าวจริง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ แป๊ก ได้โทรติดต่อหาพ่อของพยานซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา อาจติดต่อขอเข้ามอบตัวหรือหลบหนีต่อ เนื่องจากมีหมายจับคดีพยายามฆ่าอีกคดีหนึ่งด้วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบความเคลื่อนไหวสัญญาณโทรศัพท์ผู้ต้องหาายนี้ บริเวณบ้านคลองเม่น อ.คลองหาด เขตติดต่อ อ.เขาสอยดาว จ.จันทบุรี ด้วย ส่วนทางด้าน พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานหลังสอบพยานเสร็จ เพื่อเสนอศาลจังหวัดสระแก้วออกหมายจับต่อไป.

ภาพ-ข่าว/นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram