อาชญากรรม

สุดสลด !! แม่ลูกผูกคอตายคาบ้าน

05062562-8

 

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา รายงานว่าสุดอนาถ2แม่ลูกผูกคอตายอยู่ในบ้านไม่มีใครรู้จนสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยโชยออกมาภายนอก ชาวบ้านได้กลิ่นพากันสงสัยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปตรวจสอบพบภาพสุดสลดของ2แม่ลูกคาดเตรียดปัฐหาชีวิตตัดสินใจลาโลก


เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่( 5 มิถุนายน 2562 )พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันทน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สนามชัย ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตจำนวน 2 รายอยู่ภายในบ้านเลขที่ 138/4 ม.21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยพนมพร้อมแพทย์เวร รพ.สนามชัยเช้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพเริ่มเน่าอืด ส่งกลิ่น คอผูกติดกับเชือกห้อยอยู่กับคานไม่้ในบ้าน ทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.พรรณี ชุมนามวงษ์ อายุ 26 ปี อาศัย อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และอีกราย ชื่อ ด.ช.จักรพงษ์ ชุมนามวงษ์ อายุ 2 ขวบ ซึ่งทั้งสองศพนี้เป็นแม่ลูกกัน


นางหลง บุญรอด เจ้าของบ้านคนเก่าได้เล่าว่า ขณะที่ตนดับลูกกำลังจะมาเอาของที่เหลือที่อยู่ระหวางขนย้ายหลังจากที่ได้ทำการขายให้กับผู้ตายไปแล้ว แต่ผู้ตายยังไม่ได้เข้ามาอยู่ ซึ่งระหวางที่จะเดินเข้าบ้านก็ได้กลิ่นเหมือนมีอะไรตาย ระหว่างนันก็ได้เดินเข้าไปเจอศพสองแม่ลูกผูคอตายในสภาพดังกล่าว


จากการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจพ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ สารวัตรสอบสวนได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากที่แฟนของผู้ตายที่มีลูกด้วยกันได้ขาดการติดต่อไป และไม่เคยมาหาในช่วงพักหลัง หลังจากที่ซื้อบ้านหลังที่ผู้ตายใช้ผูกคอไว้ให้ผู้ตายกับลูกอยู่ จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเครียด และน้องใจ จึงประชดโดยการจบลูกผุกคอ และตัวผู้ตายก็ผูกคอตายตาม
ซึงต้องตรวจสอบหาสสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง…..

 

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram