อาชญากรรม

ด่วน !! รวบแล้ว “ไอ้แป๊ก” มือฆ่าปาดคอโหดหน้าผับดังวังน้ำเย็น

06062562-3

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS จังหวัดสระแก้ว ยังคงติดตามคดีฆ่าโหดหน้าดับดัง ย่าน อ.วังน้ำเย็น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้แล้ว “ไอ้แป๊ก” มือฆ่าปาดคอโหดหน้าผับดังวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เตรียมนำตัวสอบเพิ่มหาต้นตอก่อเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอโหด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น และอดีตการ์ดผับดังพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายสามารถ ทะสูงเนิน อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ที่บริเวณพื้นที่แนวชายแดนไทย-กัมพูชา

โดยมีรายงานเบื้องต้นแจ้งว่า ผู้ต้องหารายนี้ถูกนำตัวออกจากพื้นที่โดยมี นายสุนันท์ มีตาดพงษ์ ผู้ใหญ่บ้านคลองเม่น รอยต่อพื้นที่หมู่ 7 ตำบลคลองไก่เถื่อน อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ช่วยนำตัวผู้ต้องหารายนี้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ทหารพรานและตำรวจสืบสวนสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ก่อนจะเร่งนำตัวไปตรวจค้นหาหลักฐานมีด ชุดเสื้อผ้าและรองเท้า ที่ใช้ใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งส่วนหนึ่งผู้ต้องหาอ้างว่านำไปทิ้งไว้ฝั่งกัมพูชา มีพี่สาวของผู้ต้องหาและญาติร่วมให้ข้อมูลเบื้องต้นด้วย

ทั้งนี้ ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอวังน้ำเย็น มีพลตำรวจตรีสรจิต ชิงนวรรณ ์ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และ พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางมารอรับตัวผู้ต้องหาและสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ด้วยตนเอง ส่วนบริเวณด้านหน้า สภ.วังน้ำเย็น มีญาติของผู้ตายและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เกือบ 40 คน เดินทางมารวมตัวกัน เพื่อจะดูหน้าผู้ต้องหา ภายหลังเสร็จงานพิธีฌาปนกิจศพ นายบริบูรณ์ ปัทมชัยวัฒน์ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว 761 จุดวังน้ำเย็น และอดีตการ์ดผับ ผู้เสียชีวิต เมื่อเวลา 15.00 น.ที่วัดวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็นอ.วังน้ำเย็น ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สุรจิต ยังไมระบุแน่ชัดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณด้านหน้าร้าน ดีว่าผับ ในซอยเทศบาล 17 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว หรือไม่ เกรงว่าจะมีเหตุรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้น โดยวันนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติมและควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วังน้ำเย็น สำหรับผู้ต้องหารายนี้เคยถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ด้วยการใช้ปืนตบผู้เสียหายในท้องที่ สภ.คลองหาด อยู่ระหว่างประกันตัวและศาลนัดสืบพยาน กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าปาดคอเพิ่มอีก 1 คดี.

 

 

ภาพ-ข่าว/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram