อาชญากรรม

ช่างรับเหมา ดวงซวยบอกให้ขยับรถแต่ถูกมีดแทงแขนทะลุ

09062562-4

ครอบครัวหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง โอดกับผู้สื่อข่าวRalanews จังหวัดสมุทรปราการ ว่าตนเป็นพลเมืองดี บอกให้เจ้าของรถที่จอดขวางทางขยับ แต่กลับไม่พอใจคว้ามีดแทงแขนทะลุ เสียบขา ฟันหน้า เจ็บ 2 ราย วอนตำรวจ สภ.บางเสาธง เร่งจับกุม เพราะครองครัวต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เกรงว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายมานพ และ นางวนิดา บุญปลูก 2 สามีภรรยา ที่บ้านเลขที่ 22/2 ม. 7 ตำบล ศรีษะจรเข้น้อย อำเภอ บางเสาธง จังหวัด สมุทรปราการ หลังถูกคนนอกพื้นที่โมโหแล้วใช้อาวุธมีดไม่ทราบขนาด แทงแขนซ้ายทะลุ และเสียบที่ขาซ้าย และฟันเข้าที่ใบหน้า หลังเป็นพลเมืองดี เดินไปบอกให้ขยับรถ เนื่องจากรถจอดขวางทางเข้าออกของคนอื่น เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 30 พ.ค. 62 เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา โดยนายมานพ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงแขนจนทะลุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อว่านายกร เป็นเจ้าหน้าที่พนักงานเก็บขน สังกัดสำนักงานเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุนั้นนายกร เข้ามาที่บ้านแม่ยาย ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของตน แต่จอดรถขวางทางเข้าออก เพราะถนนซอยกว้างเพียง 6 เมตรทำให้ผู้อื่นไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร พอดีมีรถจะเข้ามาจึงเดินไปบอกนายกร ให้ขยับรถ แต่กลับถูกต่อว่าอย่างเสียงดัง ก่อนที่จะเดินออกมาเพื่อขยับรถ

แต่นาทีนั้นพอออกมาถนนซอย นายกรได้เข้าไปชก หน้านาย อนวรรษ ( อะ-นะ-วัด ) บุญปลูก อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย โดยอ้างว่า ลูกชายถือขวดจะไปตีนายกร ทั้งๆที่นายกรถือขวดน้ำจะเข้าไปที่บ้าน จนชุนมุนประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ไม่นานอีก 10 นาทีต่อมา นายกร ได้เดินมาที่ จุดจอดรถแล้วโวยวาย จึงเดินออกไปดู แต่กลับถูกนายกร วิ่งกรูเข้ามาหา ตอนนั้นไม่รู้ว่านายกร นำมีดติดตัวมาด้วย จึงไม่ได้ระวังตัวถูกแทงเข้าที่แขนซ้าย ทะลุถึงกัน ก่อนที่จะปัดออก มาถูกเสียบที่ขาซ้ายอีกหนึ่งจุด นายอนวรรษ เห็นพ่อตัวเองถูกทำร้าย จึงเข้าไปช่วยกลับถูกฟันที่แก้มข้างซ้าย หนึ่งแผล จนชาวบ้านต้องช่วยกัน ก่อนที่นายกร จะหนีไปในที่สุด ก่อนที่จะเรียกรถกู้ภัยมารับส่งโรงพยาบาลวิภาราม เร่งรักษาอาการบาดเจ็บและให้ญาติเข้าแจ้งความในคืนนั้นเลย


และนับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ทางฝั่งผู้ก่อเหตุทั้งนายกร แม่ยาย ภรรยานายกี ไม่มีที่จะติดต่อมาเพื่อรับผิดชอบแต่อย่างใด จนทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดผวา เกรงว่าจะย้อนเข้ามาทำร้ายอีก เพราะที่บ้านมีผู้สูงอายุ เด็กเล็ก อยู่ตามลำพัง อีกอย่างจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ครอบครัวของตนต้องขาดรายได้ เพราะนายมานพ ที่ถูกแมงแขนทะลุ เป็นเสาหลักของครอบครัวต้องติดต่อรับงานก่อสร้าง เซนสัญญา รวมถึงคุมงานก่อสร้าง ปัจจุบันไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้ จึงอยากจะให้ทาง ผู้กำกับการสภานีตำรวจบางเสาธง เร่งนำตัวนายกร มาดำเนินคดีให้ด้วยเพราะหากช้ากว่านี้ทางครอบครัวกลัวจริงๆ กลัวจะไม่ปลอดภัย ทั้งนี้อยากจะวอนทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตลาดกระบัง ช่วยบอกให้นายกร เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางเสาธง ด้วยเพราะพนักงานของท่านก่อเหตุอุกอาจแบบนี้ ทั้งนี้ตนและครอบครัวจะแจ้งข้อหาเพิ่ม พยายามฆ่า เพราะได้ก่อเหตุลักษณะเตรียมตัวเตรียมอาวุธมาก่อเหตุโดยไม่คำนึกถึงความปลอดภัยผู้อื่น ในวันอังคารที่ 11 มิย 62 นี้ในวันที่จะไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่มเติม

ภาพ-ข่าว/ณรงค์เดช ปันเจริญ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมทุรปราการ

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram