อาชญากรรม

แบบนี้ไม่ดี !! พระสั่งยาเดลิเวอรี่

12062562-4

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS เผยว่าพ.ต.อ.จตุภัทร สิงหัษฐิศ ผกก.สส.สระแก้ว ได้รับการร้องเรียนว่าที่บ้านคลองหวาย ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มักจะวัยรุ่น และพระสงฆ์ มามั่วสุมเสพยาเป็นประจำ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ เข้าวางแผน พร้อมได้สนธิกำลัง จนท.ทหารพราน ร.อ.พิสิษฐ์ ปรวัฒน์สุขสิน ผบ.ร้อย 1306

เข้าปิดล้อมที่บ้านเลขที่ 230 ม.6 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พบนายสมทวี แสงคำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317 ม.1 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย กับพระมนูญ เสริฐศรี อายุ 43 ปี นั่งอยู่ด้วย จากการตรวจค้นทั้งสอง และในบ้าน ไม่พบยาเสพติด จึงได้นำตัวทั้งสอง ไปตรวจปัสสาวะที่ โรงพยาบาลวังสมบูรณ์ พบว่ามีฉี่สีม่วงทั้งคู่

โดยพระมนูญฯให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา พร้อมได้สั่งซื้อยาบ้าและขณะนี้ก็ได้รอ คนมาส่งยาบ้าอยู่ จากนั้นชุดเจ้าหน้าที่ จึงได้รายล้อมรอคนมาส่งยา


ต่อมา ได้มีรถเก๋งยี้ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญณ-1124 กทม.ขับเข้ามา จนท.จึงได้เข้าแสดงตน พบ”น.ส.รัตนาวดี แสงลา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.21 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังนำ้เย็น จ.สระแก้ว และ “น.ส.รติกร ชัยศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 462 ม.21 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จากการตรวจค้นน.ส.รติกรฯ พบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด พร้อมให้การรับสารภาพว่า กำลังจะนำยาบ้ามาส่งให้กับพระมนูญฯ จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดยาบ้าประเภทที่1 และเสพ ทั้งหมดโดยผิดกฏหมาย นำส่งสภ.วังสมบูรณ์ดำเนินคดี และจะขยายผลต่อไป


ส่วนพระมนูญฯ นี้ให้การรับสารภาพว่า เป็นพระอยู่ที่วัดคลองเจริญสุข ต.วังทอง แต่จะมารับยาบ้านำไปเพื่อเสพเท่านั้น” เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาทำการสึก ที่วัดวังสมบูรณ์ โดยมีพระมหาธานี ถาวโร รองเจ้าอาวาสวัด ทำการสึกให้

ภาพ-ข่าว/ยุทธนา พึ่งน้อย
ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram