อาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูฯ เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตนิรนาม สวมชุดลายพราง บริเวณถ้ำเพชรโพธิ์ทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 สัปดาห์

04072562-12

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เอกพัฒน์ สิทธิศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว รับแจ้งว่า มีผู้พบศพคนเสียชีวิตในพื้นที่บริเวณถ้ำเพชรโพธิ์ทอง ม.9 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดอำเภอคลองหาด โดยชาวบ้านในพื้นที่พบศพผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ ในช่วงเวลา 15.40 น.วันที่ 3 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งอาสาสมัครที่ออกตรวจสอบเหตุ ต้องเดินเท้าขึ้นภูเขาเป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร จึงจะพบศพอยู่บริเวณซอกหินใกล้กับศาลาแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้จะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 สัปดาห์ สวมชุดลายพราง ไม่สามารถระบุ เพศ อายุ หรือสัญชาติได้ เพราะสภาพศพเน่าเปื่อยจนติดกับเสื้อผ้ากองอยู่บริเวณซอกหิน ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดคลองหาด จึงจุดธูปเพื่อขอขมาและนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากบริเวณที่ติดซอกหิน พร้อมกับทำการเคลื่อนย้ายส่งศพไปให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลคลองหาด โดยมี นพ.ปฐมพงศ์ ชิตเลิศ แพทย์เวร รพ.คลองหาด รับตรวจสอบเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม ต่อมา พ.ต.ต.เอกพัฒน์ สิทธิศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองหาด ได้สั่งการให้นำส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

นายยุทธนา พึ่งน้อย /ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสระแก้ว

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram