การเมือง

ซินแสเข่ง เดือนฝ่ายค้าน พรรคอนาคตใหม่ พรรคเพื่อไทย และพรรคเสรีรวมไทย ที่จะต้องเปิดเกมส์ เพื่อวางหมากใหม่ ในการเป็นฝ่ายค้านเต็มตัว

06072562-2

ซินแสเข่ง เดือนฝ่ายค้าน พรรคอนาคตใหม่ พรรคเพื่อไทย และพรรคเสรีรวมไทย ที่จะต้องเปิดเกมส์ เพื่อวางหมากใหม่ ในการเป็นฝ่ายค้านเต็มตัว เล่นตามกติกา เพราะทำอย่างไรก็ต้องเจอกระดูกเบอร์หนึ่ง อย่างประยุทธ์ จันทร์โอชา แนวทางของพรรค เหมือนอยู่บนกองฟืน พร้อมที่จะมอดไหม้ ได้ทุกโอกาส หากไม่ระวัง อีกทั่งดวงของท่านเสรี ไม่ต่างจาก คุณอุตตม

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ซินแสอันดับ 6 ของเมืองไทย ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์การเมือง เริ่มต้นไตรมาสที่ 3 ดวงท่านประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านฉลุย เข้าสู่เส้นชัย ถึงแม้นจะมีปัญหาความขัดแย้งว่าจะมีเหตุ อีกทั้งคลื่นใต้น้ำที่สร้างความปั่นป่วนสร้างสถานการณ์ ให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้ด และหวังโจมตีรัฐบาล แต่ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจในสถานการณ์

แต่พรรคพลังปชร. กับการบริหารงานพรรค เพราะยังมีอุปสรรคกับลูกทีมที่ยังไว้วางใจ พร้อมที่จะแตกแยกได้ตลอด หัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ อุตตม สาวนายน ที่ตกเดือนที่ไม่ดี ยังคงเจอปัญหาความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ มีดวงแทรกจากดาวแห่งศัตรูในดวงชะตา ตกดวงศัตรู จากผู้ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยก นำเรื่องไปพูดในทางที่เสียหาย สร้างความไม่มั่นคงเกิดขึ้น ในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม จึงต้องระวัง หากมีเจรจา ก็มีโอกาสที่จะผ่านไปได้ แต่ต้องไปสร้างความขัดแย้ง

ส่วน สส. พรรคเพื่อไทยที่ยังเป็นคู่กรณีกับรองประธานสภา เพียงคำพูดเหมือนทางสองแพร่ง ก็คิดเป็นร้ายได้ คือท่าน สส. จิรายุ ห่วงทรัพย์ ในรอบปีนี้ ดวงของท่านไม่ต่างกับ คุณปิยะบุตร ตกดวงศัตรูเช่นเดียวกัน เตือนว่าท่านใจร้อนสองอารมณ์ ที่จะต้องหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้ง ถอยหลังสักก้าว อย่าเดินเข้าหาเหตุ หากเดินหน้าต่อโดยไม่ระวัง จะมีผลก่อให้เกิดคดีความ มีความหวังดีที่จะช่วยเหลือผู้อื่น แต่ชีวิตตนเองกลับเป็นผลร้ายตอบกลับที่จะทำให้ตัวเองนั้นได้รับความเดือดร้อนตลอด

ไตรมาสนี้เป็นไตรมาส ที่ต้องถือว่า ท่านนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชาโดดเด่นในราศีมากที่สุด ที่เหนืออริราชศัตรู สามารถประคองตัวไปได้ดี เพิ่มแรงพลังจากดาวเกื้อกูลส่งเสริมสนับสนุน เป็นดาวเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ท่านต้องไม่หลุด เรื่องปัญหาที่จะเกิดขึ้น ทำให้การแก้ไขปัญหา ของทุกพรรค ที่เข้าร่วมรัฐบาล ไปได้ดีมากขึ้น และคาดว่า การดำเนินการ ของรัฐบาล ถึงแม้นจะปริ่มน้ำ แต่ก็มีความมั่นคง

วิเคราะห์โดย………..ซินแสเข่ง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram