อาชญากรรม

คืบหน้า คนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน หน้าเทสโก้โลตัส สาขาขลุง จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

06072562-5

 

วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้า คนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารออมสิน บริเวณหน้าห้าง เทสโก้โลตัส สาขาขลุง พื้นที่หมู่ 1 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี  เวลา 15.45 น. ณ ห้องประชุมวิรัตน์โสินทร์ ภ.จว.จันทบุรีพล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ รอง ผบช.ภ.2 ประชุมเกี่ยวกับคดีคนร้ายวางระเบิดตู้เอทีเอ็มหน้าห้างโลตัส ขลุง


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และชุดสืบสวน สภ.ขลุง นำโดย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.ขลุง พ.ต.ท.พิสุทธิ์ สังฆวัตร รอง ผกก.ชุดพิสูจน์หลักฐาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรืออีโอดี หน่วยงานความมั่นคงชุดเจ้าหน้าที่ทหาร และผู้จัดการพร้อมเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน สาขาขลุง ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนที่นำมาประกอบระเบิดหลายรายการ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายจำนวน 2 คน โดยผู้ก่อเหตุ รูปร่างสันทัด สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว มีหมวก มีผ้าปกคลุมใบหน้า เดินเข้ามาบริเวณตู้เอทีเอ็มช่วงเวลา 02.50 ก่อนวางสิ่งของบางอย่างไว้บริเวณ ด้านหน้า หน้าตู้เอทีเอ็ม โดยมีอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ เคลื่อนที่ช้าๆ รออยู่ในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายใช้เวลาไม่กี่นาที ในการก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุ หลังวางสิ่งของเสร็จ ได้วิ่งหลบหนีออกจากจุดที่วางระเบิด ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้พ้นรัศมีระเบิด


จากนั้นสักครู่คนร้ายได้เดินกลับมายังที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนขับขี่ยานพาหนะหลบหนีออกไปทางด้านหน้า โดยกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้ชัดเจนนัก เนื่องจากมีกลุ่มควัน ที่เกิดจากแรงระเบิด โดยเบื้องต้น คนร้ายไม่สามารถนำเงินออกไปจากตู้ได้ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อวางแผน แบ่งกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในลำดับต่อไป

สุปราณี แก้วหุง/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดจันทบุรี

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram