อาชญากรรม

ตร.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เร่งออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องขยะอิเล็คทรอนิคส์หาย

11072562-5

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจแปลงยาวเร่งตรวจสอบหาผู้เกี่ยวข้องกรณีขยะอิเล็คทรอนิคส์กว่า3000ตันที่ถูกอายัดไว้ในโรงงานหายไปพร้อมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนพร้อมดำเนินการยื่นเรื่องขออนุมัติหมายจับหากมีการเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน

จากกรณีการตรวจสอบโรงงานพบว่าขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกอายัดภายในโรงงานคือ โรงงาน ดับบลิว เอ็ม ดี ไทย รีไซคลิ้ง จำกัด เลขที่ 33, 64 หมู่ 12 ต.แปลงยาว และโรงงาน ซุงส์ รีไซเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 22/2 หมู่ 2 ต.วังเย็นได้มีการเคลื่อนย้ายไว้ได้หายไปเกือบทั้งหวัดทั้ง 2 โรงงาน มีร่องรอยของการขนย้ายขยะที่อายัดไว้ออกไปทั้งหมด

วันนี้(11ก.ค.62) รตอ.นิติพัฒน์ ศรีมหาบุตร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจแปลงยาวเปิดเผยว่าขณะนี้ได้เร่งตรวจสอบหาผู้เกี่ยวข้องกรณีขยะอิเล็คทรอนิคส์ที่ถูกอายัดไว้ในโรงงานหายไปพร้อมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนพร้อมดำเนินการยื่นเรื่องขออนุมัติหมายจับหากมีการเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน

ทุกอย่างอยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจแปลงยาวเร่งตรวจสอบหาผู้เกี่ยวข้องกรณีขยะอิเล็คทรอนิคส์กว่า3000ตันที่ถูกอายัดไว้ในโรงงานหายไปพร้อมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนพร้อมดำเนินการยื่นเรื่องขออนุมัติหมายจับหากมีการเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram