อาชญากรรม

ผบก.จันทบุรี สั่งตรวจเข้ม หลังชาวบ้านร้องเรียน ว่ามีเด็กแว๊น แข่งรถกันบนถนนสายสุขุมวิท

13072562-3

ผบก.จันทบุรี สั่งตรวจเข้ม หลังชาวบ้านร้องเรียน ว่ามีเด็กแว๊น แข่งรถกันบนถนนสายสุขุมวิท เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับกลางดึก รวบเด็กแว๊น และ รถกระบะแต่งซิ่ง กว่า 20 คัน

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 12 ก.ค.2562 พล.ตำรวจตรีวัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรในสังกัด เร่งดำเนินการกับกลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาขับขี่รถแข่งขันกันช่วงเวลากลางคืน สร้างความเดือดร้อนกับประชาชนที่พักอาศัยอยู่ริมทางและและใช้รถสัญจรบนท้องถนนสายสุขุมวิท ตั้งแต่พื้นที่อำเภอนายายอามถึงพื้นที่อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

โดยสภ.เมืองจันทบุรี นำโดยพ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปรามกว่า 50 นาย วางกำลังปิดล้อมจับกุมกลุ่มเด็กเเว้นที่มารวมตัวขับแข่งรถจักรยานยนต์กันบนถนนสายสุขุมวิท ช่วงแยกปากแซง ตำบลพลับพลา อำเภอเมืองจันทบุรี และสามารถจับกุมกลุ่มเยาวชนชายหญิงรวม 20 คน ยึดรถจักรยานยนต์ 17 คัน

และสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี สามารถจับกุมรถยนต์บรรทุกผลไม้แต่งซิ่ง ท่อเสียงดังได้กว่า 10 คัน และได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายสูงสุดแล้ว


ด้านพ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรีกล่าวว่า ได้รับการร้องทุกข์ผ่านมายังหมายเลข 191 ว่าในพื้นที่บริเวณแยกปากแซง ถนนสุขุมวิท ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี มีกลุ่มรถจักรยานยนต์รวมตัวกันเพื่อแข่งขันความเร็ว สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้เส้นทางและชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจตั้งจุดสกัด และโอบล้อมจนสามารถจับกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพ ท่อดัง ไม่ติดแผ่นป่ายทะเบียนได้

และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเยาวชนทั้งหมด จึงได้นำตัวมาทำประวัติและดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาขับแข่งรถบนทางสาธารณะโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยผู้อื่น และประสานผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรมของบุตรหลานต่อไป

สุปราณี แก้วหุง/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดจันทบุรี

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram