การเมือง

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงนายกตู่ สู้ไม่ถอย ถึงแม้นเข้าเคราะห์ อาจจะมีเรื่องความขัดแย้งไม่ได้ดั่งใจ แต่ฝ่ายค้าน เจอตอกำแพงเหล็ก

25072562-2

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงนายกตู่ สู้ไม่ถอย ถึงแม้นเข้าเคราะห์ อาจจะมีเรื่องความขัดแย้งไม่ได้ดั่งใจ แต่ฝ่ายค้าน เจอตอกำแพงเหล็ก รับการกระแทกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไร้ปัญหา ฝ่ายค้านเตรียมการจัดทัพจับศึก แต่ทัพแตก ป่วนเองเพราะฝ่ายค้าน ตกดวงศัตรู ก่อความวุ่นวาย ขัดแย้งเป็นศัตรู ให้ระวัง 26 และ 27 ตั้งใจฟันเขา แต่เราบาดเจ็บ

อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย จับยามดวงจีน นายกฯประยุทธ จันทร์โอชา ตกธาตุไม้ พูดตรงไปตรงมา ทำให้มีเรื่องสกิดให้คันๆ ดวงนายกฯตั้งดวงดาวคุ้มต้านเป็นกำแพงเหล็ก ทั้งวัน เดือน และปี เหมือนนั่งเก้าอี้ 4 ขา ดวงจีนเรียก ซี้ฮะ ยากที่จะล้มได้ ตรงกันข้ามกับ ฝ่ายค้านกลับเจ็บตัว ดวงแตก ปะทะศัตรู ขัดแย้งปัญหาก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ สร้างความอึดอัดเป็นศัตรู จบอภิปราย ฝ่ายค้านวุ่น เพราะล้มไม่ลง

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า วันที่ 25/26 เดือนกรกฏาคม 2562 ทั้งวัน ทั้งเดือน ทั้งปี มีหลักให้ นายกฯประยุทธ ได้ยึดยืนหลังชนกำแพง หยุดแรงต้านของฝ่ายค้าน ดาวเด่นที่โคจรมารวมกัน เหมือนเป็นฐานกองบัญชาการรัฐบาล ประยุทธ 2 ที่ฝ่ายค้านไม่สามารถทำลายได้ แต่ต้องระวังฝ่ายค้าน นอกสภาสร้างความปั่นป่วนในวันที่ 26 และ 27 ที่จะสร้างปัญหา ที่รัฐบาลฝ่ายความปลอดภัยจะต้องระวัง เพราะฝ่ายค้านแพ้แล้วชวนตี

วันที่ 26 และ 27 กรกฏาคม เป็นวันที่ไม่น่าไว้วางใจ ในสถานการณ์บ้านเมือง เป็นดวงแห่งการปะทะของดวงเมือง ที่จะก่อให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น สร้างความแตกแยก ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ เป็นศัตรู
เพราะฉะนั้นในวันที่ 26 เป็นวันศัตรูก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ วันที่ 27 เป็นวันแตกแยกไม่สมหวังถือว่าเป็นวันปะทะ ที่จะก่อให้เกิดความรุนแรง แต่ถ้าหากว่า รัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ปัญหาก็ไม่น่าจะเกิด หรือฝ่ายค้าน ยอมรับในสิ่งที่ ไม่สามารถ ทำลายคู่ต่อสู้ได้ ก็ถือว่า ทุกสิ่งทุกอย่างยุติไปด้วย

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram