อาชญากรรม

พบศพสาวสองนอนอืดดับปริศนาคาห้องพัก

02082562-7

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค.62 พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพล นาคขำพัน สว.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ซ.เศรษฐี ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น2 ห้องหมายเลข4 พบว่าห้องถูกล็อคจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้งัดประตูจนสามารถเข้าไปด้านในได้ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอโณมา บัณฑิตย์ อายุ 35 ปี สภาพศพขึ้นอืด นอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงใน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางห้องพัก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางน้อย (นามสมมติ) เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ได้พบกับผู้เสียชีวิตประมานวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เพราะเป็นวันจ่ายค่าเช่า เท่าที่ทราบผู้ตายเช่าพักอาศัยเพียงลำพังมากว่า 2 ปี ไม่มีแฟนหนุ่มหรือเพื่อนมาพักด้วย ซึ่งก่อนพบศพ มีลูกบ้านได้แจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจนพบศพดังกล่าว

ด้านเพื่อนร่วมงานผู้ตาย ให้การว่า ปกติผู้ตายทำงานเป็นพนักงานนวดแผนไทยในสถานประกอบการแห่งหนึ่ง เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่มีแฟน และมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ ซึ่งได้เจอกันครั้งสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งได้รับแจ้งว่าพบศพจึงรีบมาดูดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เหตุการณ์เสียชีวิตในครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากศพมีการขึ้นอืดและบวมจนไม่สามารถตรวจสอบร่องรอยบาดแผลในเบื้องต้นได้ อย่างไรก็ตาม ต้องส่งศพไปผ่าชันสูตรตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อระบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป..

ผู้สื่อข่าวRALANEWSเมืองพัทยา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram