อาชญากรรม

แม่ล้ำไห้หวังเกาะชายผ้าเหลืองลูกชาย แต่ลูกชายเกิดเคลียดกลับมาผูกคอลาโลกเสียก่อน

21082562-8

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 ส.ค.62 ร.ต.อ.ชยุต แสงมณี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ที่ 3 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ

ถึงที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว บ้านเป็นบ้านชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี พบชาวบ้านยืนมุงดูกันรอบบ้าน ตรวจสอบภายในบ้าน พบศพนอนอยู่กับพื้นมีผ้าคลุมศพอยู่ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีเหลืองขาสั้น สภาพลิ้นจุกปาก และศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และได้พบเชือกไนร่อนสีเขียวผูกอยู่ที่บริเวณคานบ้าน ทราบชื่อนายกฤษดา เพ็งเจริญ อายุ 19 ปี รอบๆศพได้มีญาติๆและแม่นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนาง น้อย เพ็งเจริญ อายุ 54 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ตนเองออกไปกดเงินคนพิการและก็ได้ซื้อข้าว และขนมมาให้ลูกชาย พอกลับมาถึงก็ได้เอะใจว่าทำไมไฟยังไม่เปิด ก็คิดว่าลูกชายนอนหลับ ก็เลยได้นำโทรศัพท์เปิดไฟส่องดูก็พบว่าลูกชายได้ผูกคอตาย และตนก็ตกใจเลยวิ่งเข้าไปอุ้มลูกชายและได้ตะโกนเรียกหลานที่อยู่ข้างบ้านว่าให้มาช่วยหน่อยว่าลูกชายได้ผูกคอ ก่อนหน้านี้ลูกชายได้เคยบ่นว่าอยู่ไปก็ไร้ค่า ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายได้คิดอะไรอยู่ ซึ่งผู้ตายหลังถูกคุมความประพฤติที่สถานพินิจ และได้ถูกปล่อยตัวออกมาก็ได้มีอาการเปลี่ยนไป ตอนแรกก็หวังว่าจะได้บวชลูกปีหน้าที่จะถึงนี้ เพื่อนลูกชายจะบวชก็หวังว่าจะให้ลูกชายบวชไปด้วย ก็หวังว่าจะเกาะชายผ้าเหลืองแต่ก็ไม่ได้บวช
ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูจน์พลิกศพ ตรวจร่องรอยบาดแผลและได้ลงความเห็นว่าไม่มีร่อยรอยการถูกทำร้ายและญาติไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใดจึงได้ส่งศพให้ไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดต่อไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram