ข่าวสีสันวาไรตี้

แหลม มอริสัน เจ้าของฉายา “กีตาร์คิง” มือกีตาร์อันดับ 1 ของประเทศไทย ฉลองวันเกิดปีที่ 75 จัดคอนเสิร์ตการกุศลหาเงินซื้อเครื่องดนตรี มอบเด็กขาดโอกาสทั่วประเทศ โดยมี เพื่อนพ้อง น้องพี่ ลูกศิษย์ และแฟนคลับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

22082562

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 62 ที่ร้านอาหารโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรา กรุงเทพฯ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม เจ้าของฉายา “กีตาร์คิง” มือกีตาร์อันดับ 1 ของประเทศไทย ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลที่มีชื่อว่า “คอนเสิร์ตรวมใจราชาแห่งร๊อค” เพื่อหารายได้เป็นทุนในการจัดซื้อเครื่องเสียง เครืองดนตรี แบบครบวง ให้กับเยาวชนที่ชื่นชอบการเล่นดนตรี แต่ขาดทุนทรัพย์ ทั่วประเทศ

โดยแหลม มอริสัน ได้กล่าว่า ในทุกๆปีในวันครบรอบวันเกิด วันที่ 20 สิงหาคม ตนและเพื่อนพ้องน้องพี่ แฟนคลับ และเหล่าบรรดานักดนตรีแนวร๊อคจะจัดคอนเสิร์ตการกุศลแบบนี้ทุกปี เพื่อจะได้นำเงินรายได้ที่มีผู้ร่วมบริจาค ประมูลของรัก และค่าตั๋วเข้าชม จัดซื้อเครื่องเสียง เครื่องดนตรี แบบครบวง ให้กับเยาวชนที่มีความต้องการ และในวันนี้ตนได้นำกีต้าร์ตัวโปรมมาร่วมประมูลด้วย

โดยบรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ตเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีศิลปินแนวร๊อคอาทิเช่น เสก โลโซ, เสือ ธนพล,โป่ง หิน เหล็ก ไฟ,พระเอกชาวร๊อค เอก รังสิโรจน์ ,ช.เอ ณ บางช้าง , ช.อ้น ณ บางช้าง , เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง เจ้าพ่อตำนาน 2 กระเดื่อง,วงดนตรีโรเบิร์ตแบนด์ ,วง VIP.,โหน่ง ชะชะช่า,หมู คาไลโดสโคป,พิธีกรมากความสามารถ “นก บริพันธ์” และนักดนตรีระดับตำนาน ที่ผลัดเปลี่ยนขึ้นบรรเลงเพลงร๊อคให้กับบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอย่างจุใจ และยังได้มีการประมูลกีต้าร์สุดรักของ แหลม มอริสัน ซึ่งปิดประมูลที่ราคา 200,000 บาท โดยรายได้ในค่ำคืนนี้กว่า สี่แสนบาท ซึ่งจะได้นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ดนตรีให้กับเยาวชนต่อไป

รุ่งธรรม  ยอดพล/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram