ข่าวสีสันวาไรตี้

ริว ตัวละคร ไตรฉัตร มาตาลาดา เผยมีคนหมั่นไส้มากขึ้น ขอบคุณผู้จัด ที่ทำให้คนรู้จักริว มากขึ้น ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ หรือตัวละครไตรฉัตร เรื่องมาตาลาดา ปลื้มกระแสละครดี ในขณะเดินทางมาทำบุญร่วมงานกับพี่จาพนม ยีรัมย์ หรือโทนี่จา ที่ถือฤกษ์เสาร์ 5 จัดพิธีพุทธา-เทวาภิเษก

66-08-06-3

ข่าวบันเทิง : ริว ตัวละคร ไตรฉัตร มาตาลาดา เผยมีคนหมั่นไส้มากขึ้น ขอบคุณผู้จัด ที่ทำให้คนรู้จักริว มากขึ้น ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ หรือตัวละครไตรฉัตร เรื่องมาตาลาดา ปลื้มกระแสละครดี ในขณะเดินทางมาทำบุญร่วมงานกับพี่จาพนม ยีรัมย์ หรือโทนี่จา ที่ถือฤกษ์เสาร์ 5 จัดพิธีพุทธา-เทวาภิเษก สร้างวัตถุมงคลรุ่นพรพระพรหม 168 ทดแทนคุณแผ่นดิน สืบทอดอัตลักษณ์ความเป็นไทยด้านระลึกบูชาครู ให้เกิดซอฟต์พาวเวอร์ โดยมีเหล่าสายบุญ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมงานบุญใหญ่ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
— ตัวละครไตรฉัตร ถือว่าเป็นบทที่ทำให้พูดถึงเยอะจนมีคนหมั่นไส้เยอะ ถึงขั้นเพื่อนจะปาทุเรียนใส่ ดีใจที่ผู้ชมอินกัยทุกตัวละคร นอกจากผู้ชมจะได้รับมุมมองการสอนของครอบครัวที่มีพร้อมกับครอบครัวที่แปลกในสังคมแล้ว ยังเข้าถึงทุกตัวละคร ในขณะที่ได้ร่วมงานกับตัวละคร แพง อรุณรัศมี หรือ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม เผยพี่เค้าสวยมงลง จนตื่นเต้น ขอบคุณที่แฟนละครเชียร์ว่าเคมีตรงกัน ขอให้ติดตามใกล้อีก 4 ตอน มาดูกันว่า ไตรฉัตร จะคู่ใคร อยากพูดแต่พูดไม่ได้อยากให้ติดตามกันเยอะ ไตรฉัตร จะเป็นคนดี หรือร้ายกว่าเดิม


————

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram