อาชญากรรม

หนุ่มรับจ้างพาลูกผ่าไส้ติ่งโรงพยาบาลดังอ่างทองจอดรถไว้ที่ลานจอดรถโรงพยาบาลกลับมาดูอีกทีหายไปแล้ว

28082562-4

วันที่ 28 ส.ค.62 ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งว่ารถยนต์ ยี่ห้อ อีซุซุ รุ่น ทีอาร์เอฟ สีบรอน์เงิน ทะเบียน 8071 อ่างทอง ได้หาย บริเวณลานจอดรถ โรงพยาบาลอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ถึงที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถซึ่งเป็นลานจอดรถหน้าโรงพยาบาลไม่มีรั่วรอบขอบชิดกั้นแต่อย่างใด เป็นที่โล้งแจ้ง ได้พบจากนาย ธานินทร์ สอดสี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนรอให้การอยู่

นายธานินทร์ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้พาลูกมาโรงพยาบาลเพื่อผ่าไส้ติ่งเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ และได้จอดรถยนต์ของตน ยี่ห้อ อีซุซุ รุ่น ทีอาร์เอฟ สีบรอน์เงิน ทะเบียน 8071 อ่างทอง มีคอกสแตนเลสด้านหลัง มาจอดไว้ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาลอ่างทอง และได้ไปเฝ้าลูก

พอรุ่งเช้าตนได้เดินมาที่ลานเพื่อจะขับรถไปธุระ กลับไม่เจอรถและเดินดูรอบๆก็ไม่พบจึงได้รู้ว่ารถถูกขโมยไปแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยตามหารถคืนเพราะตนเองต้องใช้ทำมาหากิน
ด้านเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้เร่งติดตามหารถและคนร้ายโดยตามดูกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ คาดว่าจะพบรถที่หายและนำคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วที่สุด

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ /ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram