ข่าวสีสันวาไรตี้

กิจกรรม “หลงรักบางพลี” (Bangplee in Love)โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒธรรมตลาดโบราณบางพลี

02092562-2

เมื่อเวลาวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 ณศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรม ตลาดโบราณบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมตลาดโบราณบางพลี กิจกรรม “หลงรักบางพลี” (Bangplee in Love) โดยมี
นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี กล่าวรายงาน ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์ จันทร์ดี รอง ผกก.ป.
และคณะพ่อค้า ประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ

ซึ่งการจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมตลาดโบราณบางพลี จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวตลาดโปราณบางพลี ส่งเสริมอาชีพ การสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมคู่กันไป ณ ศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรมอำเภอบางพลี และบริเวณตลาดโบราณบางพลี ทั้ง 2 ฝั่งคลองสำโรง เปิดให้นักท่องเที่ยวมาจับจ่ายซื้อสินค้าได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-16.00 น. โดยมีการจำหน่ายสินค้า การแสดงดนตรี การแสดงวัฒนธรรม การละเล่นพื้นบ้านต่างๆ มากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้รับชม ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 22 กันยายน 2562 เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นอีกทางหนึ่ง

โดยมีการแสดงดนตรีจากศิลปิน 🎤🎧
นิตยา บุญสูงเนิน และ
อ้วน วารุณี สุนทรีสวัสดิ์
ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร
อ๊อด ศีรีบูน
ตู้ ดิเรก
โดยจัดขึ้นทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึงวันที่ 22 กันยายน 2562 ร่วมกันเที่ยวเชิญชมสินค้าและความเบินเทิงได้ที่ งานกิจกรรมหลงรักบางพลี

เพ็ญศรี โพธิ์ลังกา/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดสมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram