อาชญากรรม

หนุ่มสติไม่ดีอ้างว่าพระพุทธเจ้าให้ไปอยู่ด้วยใช้เชือกผูกเบ็ดแขวนคอฆ่าตัวตาย

04092562-2

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 4 ก.ย.62 ร.ต.อ.ชาญชัย มนต์แก้ว รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 61 ม.2 ต.คลองขนาก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์ เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ
ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นพบ นางสาวสมหวัง มิ่งมงคล อายุ 64 ปี พร้อมญาตินั่งรอเจ้าหน้าที่ ก่อนนำไปดูร่างผู้ตาย ทราบชื่อนายสมเกียรติ คลื่นพลกรัง อายุ 39 ปี ลูกชายที่ใช้เชือกไนล่อนสีดำแขวนคอตายกับขื่อบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณบ้านไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่ใกล้กันนั้นพบสมุดบันทึกเขียนถึงพระพุทธเจ้าให้ชวนไปอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางสาวสมหวัง ผู้เป็นแม่ผู้ตายได้กล่าวว่าประมาณ 7 โมงกว่าๆตนทำกับข้าวอยู่ชั้นล่าง โดยมีนายสมเกียรติ ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เก้าอี้หน้าประตูชั้นบน พร้อมพูดกับตนว่า แม่ไปอยู่ที่ใหม่กับผมใหม่ แต่ตนบอกว่าไม่ไปมึงไปคนเดียว จากนั้นนายสมเกียรติ หามีดแหลมมาตนไม่สนใจลงไปทำกับข้าวต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 6 วันอ้างว่าพระพุทธเจ้าชวนไปอยู่ด้วย จนวันนี้นายสมเกียรติ ได้แขวนคอตายจริงๆ

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram