อาชญากรรม

กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยกำลังขโมยชุดชั้นในยกราวของเจ้าของร้านขายของชำได้อย่างชัดเจน

05102562

วันที่ 4 ต.ค.62 กล้องวงจรปิดบริเวณโรงจอดรถบ้านเลขที่ 88/1 หมู่ที่ 6 ตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง ได้จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น สูงประมาณ 165-175 ซ.ม. ในขณะที่กำลังขโมยชุดชั้นในเจ้าของร้านชำ ที่ตากไว้บริเวณหน้าโรงจอดรถที่ติดอยู่ริมถนนในหมู่บ้านได้อย่างชัดเจน

ด้านนางสาว สาริสา ช้างขำ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ตากชุดชั้นในและเสื้อผ้าไว้ที่ราวหน้าบ้านบริเวณโรงจอดรถ ช่วงหัวค่ำวันที่ 2 และก็ได้เข้าบ้านนอน และพอมาเมื่อเวลาประมาณ 03.07 น.ของวันที่ 3 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขับขี่มอเตอร์ไซด์สีขาว ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ จากการดูในกล้องวงจรปิด ได้มาคนเดียวภาพได้จับได้ชัดเจน แต่ตนเองได้ดูแล้วไม่ใช่คนในพื้นที่ ได้จอดรถเลยบริเวณหน้าโรงจอดรถไป และได้เดินเข้ามาบริเวณหน้าโรงจอดรถ และพอดีมีกล้องวงจรปิด ซึ่งคนร้ายอาจจะไม่ได้สังเกตเห็น

และหัวขโมยก็ได้เดินมาที่ราวตากผ้า ซึ่งมี 2 ราว และได้ตรงไปที่ราวที่มีชุดชั้นในมาทั้งหมด ได้หยิบยกพวกไปและได้ขโมยชุดนอนที่เป็นสายเดียวอีก 1 ชุดไป หลังจากนั้นก็ได้ออกไปเลย ตนเองก็รู้อีกทีก็ประมาณ 8.00 น.จะมาเก็บผ้าพอมาเห็นก็หมดราวแล้ว ก็ได้ฝากเตือนว่าตอนนี้อันตรายมากเพราะชุดชั้นในมันราคาแพง ก็อยากฝากให้ตากในที่ปลอดภัยเพราะเนื่องจากกลางวันก็เคยหายมาแล้วครั้งหนึ่ง

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram