อาชญากรรม

คนร้ายตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทองเก่า ยิงใส่เจ้าหน้าแล้วจี้ชิงรถชาวบ้านก่อนโดนเจ้าหน้าที่ยิงล่วงลงนาบาดเจ็บสาหัส

13102562

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 ต.ค.62 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัดอ่างทองไล่ยิงผู้ต้องหลบหนี้หาตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ในคดีทำร้ายร่างกายเก่า และได้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ชุดสืบและพยายามหลบหนี บริเวณถนนหลังวัดขุนอินทประมูล ตำบลอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวนายวชิระ พิทักษ์เถื่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้ายร่างกาย หลังโดนยิงเข้าที่บริเวณ ต้นขาขวา อาการสาหัส ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทองและได้นำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง

สืบเนื่องจากนายวชิระ พิทักษ์เถื่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัดอ่างทองนำโดย พ.ต.ท.สุรพล ต้อยจัตุรัส รองผู้กำกับสืบภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านนายวชิระ และนายวชิระได้เห็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบจึงตกใจและได้ยิงปืนไม่ทราบขนาดใส่เจ้าหน้าที่แล้ววิ่งได้หนี้มาจี้รถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ น้ำเงินดำ ทะเบียน คทง 272 ชลบุรี ของชาวบ้าน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามและทำการยิงป้องกันตัวและเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้ยิงโดนนายวชิระตกนา บริเวณ ถนนหลังวัดขุนอิน

ด้านนายบุญลือ บุญเพิ่มผล อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ตำบลคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เจ้าของรถจักรายานยนต์ที่โดนจี้ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถเพื่อจะไปหว่านข้าว และมาตามทางและได้เห็นนายวชิระ วิ่งมาคนเดียวก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร และขับไปจนถึงตัวนายวชิระ ก็ได้บอกกับตนว่า ลุงๆลงจากรถก่อน โดยที่ใช้ปืนไม่ทราบขนาดโบกให้ลง นายวชิระบอกเดี๋ยวผมยืมรถเดี๋ยว และจะกลับมาคืนให้ ตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรก็เลยเอารถให้ไป และก็ได้เกิดยิงใส่เจ้าหน้าที่กัน ตนเองด้วยที่กลัวก็เลยหนีมากับเพื่อนอีกคน

ผู้สื่อข่าว RALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram