ข่าวสีสันวาไรตี้

สจ.ช้าง รองจอย ร่วมกับสมาคมแม่บ้านอำเภอพระประแดง จัดกิจกรรม “รำวงย้อนยุค คืนความสุขสู่สังคม” ในงานเทศกาลลอยกระทง เพื่อหารายได้ทำนุบำรุงวัดครุใน อำเภอพระประแดง

08112562-5

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 62 ที่ลานวัดครุใน อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในกิจกรรม “รำวงย้อนยุค คืนความสุขสู่สังคม” เพื่อหารายได้ทำนุบำรุงวัดครุในเนื่องในเทศกาลลอยกระทง โดยมีนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้า ,นายธันว์ บุณยะตุลานนท์ รองอธิบดีศาลอาญา ,นายสุขุม นามวิเศษ ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฏีกา , นายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายอำเภอพระประแดง ,พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ , นางรัชนี สงวนสัจพงษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านอำเภอพระประแดง นางสาวพิม อัศวเหม กรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยข้าราชการ นักธุรกิจ และประชาชนชาวพระประแดงเข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง

โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดโดย ดร.กุญชร มีสัมฤทธิ์ สมาชิก อบจ.สมุทรปราการ นางโสภา มีสัมฤทธิ์ (รองจอย) อดีตรองนายกเทศบาลเมืองลัดหลวง ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน และสมาคมแม่บ้านอำเภอพระประแดง ได้จัดให้มีการรำวงย้อนยุคโดยคณะแม่บ้านและกลุ่มสตรีในพื่นที่อำเภอพระประแดงประกอบไปด้วยตำบลบางครุ บางจาก และบางพึ่ง ร่วมในงาน

ทั้งนี้นายชนม์สวัสด์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการยังได้ร่วมสนุกโดยการเล่นเกมส์และร้องเพลง รำวงเป็นที่สนุกสนานกับคนร่วมงาน และมีนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง คัฑลียา มารศรี เจ้าของเพลงดังปูนาขาเก มาร่วมสร้างสีสัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและอิ่มบุญ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบถวายแด่ท่านพระครูสมุทรปัญญาวุธ เจ้าอาวาสวัดครุใน เพื่อทำนุบำรุงวัด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไดๆอีกด้วย

รุ่งธรรม ยอดพล ผุ้สื่อข่าวRALANEWS สมุทรปราการ

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram