ข่าวสีสันวาไรตี้

อบต.หนองปรือ จัดลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่

112112562

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ จัดงานสืบสานประเพณีลิยกระทง ประจำปีงบประมาณ 2563 อย่างยิ่งใหญ่ มีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานพร้อมส่งลูกหลานเข้าประกวดหนูน้อยนพมาศและนางนพมาศ อย่างคึกคัก
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ริมคลอง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี เป็นประธานเปิดงานสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปีงบประมาณ 2563 ที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกันนี้หลังจากเสร็จจากพิธีเปิดแล้วด้านนายธวัชชัย นามสมุทร นายำเภอบางพลี และนายอุดม กลิ่นพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ พร้อมคณะบริหารสมาชิกสภายังได้ร่วมกันลอยกระทงเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการสืบสานประเพณีลอยกระทงประจำปีนี้อีกด้วย

นายอุดม กลิ่นพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เผยว่าปีนี้ได้จัดประเพณีลอยกระทง ประเพณีท้องถิ่นให้คงสืบไป และส่งเสริมการท้องเที่ยวไทยในพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี. จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งกิจกรรมมีการจัดประกวดหนูน้อยนพมาศและนางนพมาศ และจัดพื้นที่ให้ชุมชนในเขตเปิดร้านค้าขายคนที่มาลอยกระทงในวันนี้ โดยผลการประกวดหนูน้อยนพมาศ เป็นทางด้าน ด.ญ.สวรินทร์ หาสุนหะ คว้ารางวัลชนะเลิศหนูน้อยนพมาศ อบต.หนองปรือ ประจำปี 2563 และรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ด.ญ.ภรนภัทร หมายพึ่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 ด.ญ.พิชญ์ภัสสร เจนอักษร ส่วนผู้ที่ชนะเลิศนางนพมาศ อบต.หนองปรือ ประจำปี 2563 ได้แก่ น.ส.เกศรินทร์ พลีน้อย และรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง น.ส. สุธิดา แสงทับทิม และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.เบญจมาศ เฉลิทฟรี รองชนะเลิศอันดับ 3 น.ส.กมลวรรณ สินสมุทร และรองชนะเลิศอันดับ 4 น.ส.สายธารทิพย์ มณีวงค์

ซึ่งประชาชนที่มาร่วมลอยกระทงที่นี้ต่างชื่นชอบเพราะเป็นการลอยกระทงที่สามารถชมเครื่องบินขึ้นลงของสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างชัดเจน อีกด้วย

 

ภาพ-ข่าว/ณรงค์เดช ปันเจริญ ผู้สื่อข่าวRALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram