อาชญากรรม

เมียกำนันเครียดคว้า.38ยิงสามีก่อนปิดชีพตัวเอง

14112562-4


ตำรวจแปดริ้วรับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านที่ทำการกำนันท่าไข่ เมืองฉะเชิงเทรา หลังเข้าตรวจสอบพบภรรยากำนันนอนเสียชีวิตอยู่ข้างปืน ส่วนกำนันโดนยิงที่หัวบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร โดยภรรยากำนันส่งข้อความหาลูกเพื่อสั่งเสีย ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุในการยิงกันครั้งนี้แต่อย่างใด

เวลา 7.45 น. วันนี้ ( 14 พ.ย. 62 ) ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณที่ทำการกำนันตำบลท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 234 ม.16 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของนายมนตรี กิมะพันธ์ กำนันตำบลท่าไข่ พบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบร่างนางวิไลวรรณ กิมะพันธ์ นอนหายใจรวยรินก่อนเสียชีวิตบนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ใกล้กันพบปืนขนาด.38 ลูกโม่ ตกอยู่ข้างมือซ้ายของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1ราย คือนายมนตรี กิมะพันธ์ กำนันตำบลท่าไข่ ถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งโรงบาลพุทธโสธรก่อนหน้านี้

จากการเปิดเผยของเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วกำนันเป็นคนครื้นเครง สนุกสนาน มักจะดื่มเลี้ยงสังสรรค์หน้าบ้านอยู่เป็นประจำ จึงไม่มั่นใจว่าสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้เกิดจากอะไร เพราะธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่กำนันทำอยู่ ก็กำลังไปได้ดี ส่วนภรรยาถ้าจะเกิดจากความเครียดก็น่าจะมาจาก การักษาโรคมะเร็งโพรงจมูก ที่ยังไม่หายขาด เพราะล่าสุดตรวจพบเนื้อร้ายกระจายเพิ่ม แต่ก็ไม่น่าจะมีน้ำหนักที่ต้องตัดสินใจยิงกำนันด้วย โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่มีใครได้ยินเสียงปืนภายในบ้านหลังดังกล่าว จนลูกชายของผู้เสียชีวิตวิ่งออกมา จึงทราบบว่ามีเหตุยิงกันภายในบ้านหลังนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนลูกชาย ทั้ง 2 ของนายมนตรี ว่าพ่อแม่มีปัญหาทางด้านใด เพราะมีข้อความที่นางวิไลวรรณ ผู้เป็นแม่ส่งมาระบุสั่งเสีย ว่าดูแลกันดีๆ พ่อแม่ไม่อยู่แล้ว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บรอยนิ้วมือ จากปืนกระบอกดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวRALANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram