อาชญากรรม

ฉะเชิงเทรา แถลงข่าวหนุ่มโหดหันหัวยิงซ้ำ

30112562

สุดโหด..หนุ่มวัย35ปีเดือดจัดรุ่นใหญ่วัย53ปีกินเหล้าเมาทีไรชอบพูดด่าข่มขู่บางครั้งด่าถึงบุพการีใข้มีดฟันหัวก่อนใช้ปืนยิงซ้ำดับคาทึ่ก่อนเผ่นหนี ตร.ตามไล่ล่ากดดันสุดท้ายติดต่อขอมอบตัว

เมื่อ เวลา 13.30 น.( วันที่ 30 พ.ย.62 ) ที่สภ.พนมสารคามได้แถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น โดย เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมามีคนร้ายใช้อาวุธมืดฟัน และใช้อาวุธปืนยิงนายสมคิด ม่วงขาว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/2 หมู่ที่ 13 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิด ถนนภายในหมู่บ้านหนองสองห้อง ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ตำรวจภูธรภาค ๒ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.๒ พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบช.ภ.๒ ได้สั่งการให้ ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา โดย พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง
ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก.สภ.พนมสารคาม พร้อมชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม และ กก.
สิบสวน ภ..ะเชิงเทรา ออกสืบสวนหาชวจนทราบว่คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายโสภณ หรือต๋อง นาดนพคุณ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 9 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จฉะเชิงเทรา จึงได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหมายคันบ้านพักของผู้ต้องหา สามารถยึดอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุได้จำนวน 1 กระบอก และต่อมาได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหมายจับ และได้รับหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 402/2562 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้รับใบอนุญาตให้มีและใช้ตามกฎหมายไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ ต่อมานายโสภณฯ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่ากระทำไปด้วยบันดาลโทสะ

****จากคำเปิดเผยของ นายโภณ นาคนพคุณ ผู้ต้องหา สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้มาจากเมื่อก่อนหน้านี้ประมาณสองเดือนที่ผ่านมาผู้ตายได้ชอบมานั่งกินเหล้าที่บ้านตนซึ่งเปิดเป็นร้านค้า(ของชำ)ซึ่งหลังจากผู้ตายกินเหล้าเมาก็มักจะชอบด่าว่าตนโดยด่าถึงบุพการีว่าตนเป็นโสเภณีบ้าง บางครั้งก็ทำพฤติกรรมไม่ดีกับเมียของตน โดยระหว่างที่เมียตนก้มทำงานอยู่ผู้ตายก็เดินเข้าไปและเอาเป้ากางเกงไม่สัมผัสที่ก้นของเมียตนบ้าง จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุผู้ตายได้มาที่ร้านตนอีก จากนั้นผู้ตายก็ได้มาเล้าอยูที่หน้าร้านทำให้คนรู้สึกโกรธแค้น จากนั้นเมื่อได้โอกาสเหมาะระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับรถกลับบ้าน ตนจึงได้พกอาวุธปีนติดตัวพร้อมมีดเก่าๆอีก 1 เล่มแล้วขับรถตามผู้ตายไป พอได้โอกาสเหมาะก็จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ผู้สื่อข่าว RALANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram