ข่าวต่างประเทศ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

63-06-20-2

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63 เวลา 09.35 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย ภายในซอยโรงน้ำแข็งไกรวรรณวัฒนา ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ประชาชนจังหวัดสมุทรปราการต่างรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ได้ทรงพระราชทานสิ่งของพระราทาน แก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 05.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยโรงน้ำน้ำแข็งไกรวรรณวัฒนา ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 2 หลัง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

สำหรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประอัคคีภัย หน่วยงานต่างๆ มอบเงินช่วยเหลือเพื่อการดำรงชีพ และมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเตรียมให้ความช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้านเรือนต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram