ข่าวประชาสัมพันธ์

สถานีข่าวออนไลน์ TNAch (Thai News Asia) ร่วมสนับสนุนทำข่าวแต๋น แกจ่ายผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

67-07-01

 

นางธัณย์สิตา วราสุทธิไพศาล หัวหน้ากลุ่มอาสาพัฒนาสังความและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม) เผยว่าโครงการนี้ได้รับการประสานสานจาก อพม.แห่งประเทศไทย และ มูลนิธิสฏกลาร์ส ออฟ ซัททีแนนซ์ ( SOS) พิทักษ์อาหารส่วนเกินเพื่อส่งต่อให้ผู้ขาดแคลนทุกวัน มอบวัตถุดิบอย่างข้าวแต๋น นำหนัก 300 กิโลกรัม มอบให้กับ อพม. ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งในโครงการนี้นอกจากพื้นที่สมุทรปราการ จะได้แล้ว ยังมีอีกหลายจังหวัด ที่กลุ่ม อพม.มีความพร้อม รวมทั้งประเทศนำหนักกว่า 6,000 กิโลกรัม ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้อง อพม.ทุกคนที่เสียสละเวลามาช่วย และนายเรืองริชม์ ปันเจริญธนกฤต บรรณาธิการข่าวภูมิภาค สถานีข่าวออนไลน์ TNAch (Thai News Asia) และผู้อำนวยการเพจ หลงใหล บางพลี ที่ได้เดินทางมาสนับสนุนกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ร่วมสมทบค่าขนส่ง น้ำมันพืช ถุงซิบ และอุปกรณ์การทอด ในครั้งนี้ ซึ่งหากผู้ใจบุญท่านใดสนใจอยากจะสนับสนุน สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 094-2941-664 พี่จุ๋ม

และในวันที่ 10 กค 67ที่จะถึงนี้
ทาง อพม. จะนำข้าวแต๋นที่ทอดกว่า 300 กิโลกรัม นำไแจก สถานบ้านผู้ยากไร้ที่พึ่ง บ้านพักผู้ชรา ที่อำเภอพระประแดง และผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ตามชุมชน ต่างในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ต่อไปตามเป้าหมายของโครงการ

ปล่อยเสียง : นางธัณย์สิตา วราสุทธิไพศาล
หัวหน้ากลุ่มอาสาพัฒนาสังความและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม)

ภาพข่าว / เรืองริชม์

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram