อาหารและเครื่องดื่ม

แม่บ้านแสวงหาเสริมรายได้ขายมะพร้าวน้ำหอมจนเป็นอาชีพหลักสร้างรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน

26082562-2

วันที่ 26 ส.ค.62 ที่ริมถนนสายแสวงหา-สีบัวทอง ใกล้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาแสวงหา มีลูกค้าต่างแวะเวียนมาอุดหนุนมะพร้าวน้ำหอมของ”บ้านมะพร้าวแสวงหา”ที่นำผลมะพร้าวน้ำหอมจากสวนอำเภอบ้านแผ้ว จังหวัดสมุทรสาคร มาจำหน่ายหลายหลากเมนู อาทิน้ำมะพร้าวปั่นนมสด มะพร้าวน้ำหอมทั้งลูก มะพร้าวน้ำหอมถอดเสื้อ วุ้นในลูกมะพร้าว สร้างยอดขายกว่า 100 ลูกต่อวัน แต่ถ้าวันไหนอากาศร้อนยอดจำหน่ายจะพุ่งไปกว่า 200 ลูก โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักเดินทางที่ขับรถยนต์ผ่านไปผ่านมา

นางเอื้องผึ้ง ตั้งประเสริฐ อายุ 30 ปีเจ้าของร้าน”บ้านมะพร้าวแสวงหา” กล่าวว่าได้เปิดขายมะพร้าวน้ำหอมมาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยที่ร้านจะมีมะพร้าวอ่อนในราคา 20-25 บาท น้ำมะพร้าวปั่น ราคา 25 บาท มะพร้าวถอดเสื้อ และวุ้นมะพร้าว ราคา 35 บาท พร้อมมะพร้าวแกง มีบริการลูกค้าด้วย ซึ่งทางร้านได้รับมะพร้าวน้ำหอมมาจากบ้านแผ้ว สมุทรสาคร โดยแต่ละอาทิตย์จะขายได้ประมาณ 500 – 800 ลูก ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี
บ้านมะพร้าวแสวงหา ตั้งอยู่ริมถนนสายแสวงหา-สีบัวทอง ใกล้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาแสวงหา เลขที่ 19/1 ม.4 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง โทร.082-7192004

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์/ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดอ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram