อาหารและเครื่องดื่ม

อดีตเชฟชื่อดังจังหวัดภูเก็ตลาออกมาเปิดร้านข้าวแกงปักษ์ใต้จนชาวตลาดร้อยปีอุดหนุนอย่างเนื่องแน่น

17092562-8

วันที่ 17 ก.ย.62 ที่ “ ร้านนี้ชัวร์ ครัวที่ใช่ ” บริเวณโรงหนังเก่า ตลาดศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองมีลูกค้ามาอุดหนุนอาหารแกงใต้อย่างไม่ขาดสาย กับรสชาติอาหาร หลังเปิดขายได้แค่ 3 เดือนจนเป็นที่กล่าวขวัญปากต่อปากกับรสชาติอาหารสไตล์ภาคใต้แท้ๆที่มีผักนานาชนิดกว่า 10 อย่างไว้แกล้มกับอาหารที่มีรสชาติเผ็ดร้อนจนถึงใจ

นายสำราญ หรือเล็ก แท่นอินทร์ อายุ 39 ปีอดีตเชฟ รีสอร์ทชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต พร้อมคุณลัดดา สว่างวงษ์ อายุ 38 ปี สองสามีภรรยาที่หันหลังให้กับการเป็นลูกจ้างของ รีสอร์ทชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต แล้วมาเปิดร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ “ ร้านนี้ชัวร์ ครัวที่ใช่ ”กับรสชาติแกงใต้แท้ๆของจังหวัดชุมพร ที่ทำแบบใหม่สดตลอดเพื่อให้ทันกับลูกค้าที่มาอุดหนุนตลอดเวลา ซึ่งทุกวันจะมีแกงปักษ์ใต้มากกว่า 10 อย่างไว้บริการลูกค้า ไม่รวมถึงขนมจีนน้ำยาใต้ พร้อมผักแกล้มนานาชนิดที่ไว้บริการลูกค้า

 

นายสำราญ หรือเล็ก แท่นอินทร์ กล่าวว่า รสชาติอาหารที่ทำเป็นรสชาติอาหารของชาวจังหวัดชุมพรแท้ๆ ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้เปิดมาแล้ว 3 เดือนได้รับเสียงตอบรับ เป็นอย่างดีและดีขึ้นเรื่อยๆ “ ร้านนี้ชัวร์ ครัวที่ใช่ ” เปิดตั้งแต่เวลา 06.00 – 13.00 น.ไม่มีวันหยุดแต่ถ้าทางร้านหยุดจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า หรือโทร.มาสอบถามได้ที่ 093-7719903 และโทร.092-3135870

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram