ข่าวอุบัติเหตุ

ผู้บาดเจ็บรถตู้ชนช้าง เฮ! ประกันจ่ายเยียวยา 11 ราย เยียวยาผู้ประสบอุบัติเหตุรถตู้ชนช้าง

28052562-4

ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถตู้ชนช้างในถนนเส้นทางสนามชัยเขต-ท่าตะเกียบเดินทางเข้ารับเงินเยียวยาเพิ่มเติมจากบริษัทประกันภัย สมาคม คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคภาคตะวันออกเผยเตรียมพร้อมรวมกลุ่มสร้างเครือข่ายเฝ้าระวัง เตือนภัยให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุจากการใช้บริการรถรับจ้างสาธารณะและวางแนวทางดำเนินการรับมือในปัญหาที่อาจมีเพิ่มมากขึ้นเนื่องในพื้นที่อยู่ในเขตระเบียงเศษฐกิจภาคตะวันออก


จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สว.สอบสวน สภ.สนามชัยเขต รับแจ้งเหตุมีรถตู้เฉี่ยวชนช้างป่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 9 ราย รวม 11 ราย บริเวณถนนสาย 3076 หน้าสถานที่ก่อสร้างศูนย์ทดสอบยางรถยนต์สนามชัยเขตท่าตะเกียบหลักกิโลเมตรที่ 95 ถึง 96 หมู่ 5 ตำบลลาดกระทิง อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา
เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย


วันที่(28พ.ย.62)ที่สภ.สนามชัยเขต นางสรวีย์ เจริญเนตรไชยยง
นางเล็ก มีตอซายัง
นางลิ้นจี่ ธาดาประภากร ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันในการรับค่าสินไหมทดแทนสามราย 445,000 บาทผู้บาดเจ็บที่เหลือรับค่าสินไหมจำนวน 388,777 บาทรวมยอดทั้งสิ้นประมาณ 833,777 บาทซึ่งเป็นการรับการเยียวยาเพิ่มเติมโดยมีสมาคม คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคภาคตะวันออกเป็นผู้ประสานงานช่วยเหลือตามสิทธิ์ที่พึงได้รับตามกฎหมาย

 

นางสาวสุภาวดี วิเวก นายกสมาคม คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคภาคตะวันออกเปิดเผยว่าทางสมาคมได้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุโดยได้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางประสานงานให้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับสิทธิ์เพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากสิทธิ์ที่จะได้รับจาก พรบ.ประกันภัยและได้การดูแลเพิ่มมากขึ้นในเรื่องของค่าขาดการอุประการะรวมถึงค่านอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยทางสมาคมได้วางแนวทางต่อยอดในอนาคตโดยการร่วมกันจัดตั้งเครือข่ายการเฝ้าระวังและเตือนภัยเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและแนวทางในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในระยะยาวต่อไป

ภาพ-ข่าว/ วิชัย ต่อเชื้อ ผู้สื่อข่าวฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram