ข่าวอุบัติเหตุ

พนักงานโรงกระดาษลงไปถังปั่นเยื่อกระดาษเสียชีวิต3ราย

63-12-30-2


พนักงานโรงงานรีไซเคิลกระดาษสัญชาติเมียนมาร์ทำการซ่อมท่อบนหลังถั่งปั่นเยื่อกระดาษพลาดทำท่อหล่นไปในก้นถังรีบปีนบันไดลงไปเก็บเกิดน๊อคหมดสติอยู่ที่ก้นถังเพื่อนคนงานเห็นรีบปีนบันตามไดลงไปช่วยอีก3คนแต่น็อคหมดสติอยู่ภายในถังเหมือนกันคนงานที่ยืนรอดูอยู่รีบแจ้งช่างประจำโรงงานให้มาช่วยใช้แก๊สตัดเปิดบริเวณข้างถังให้เป็นช่องก่อนช่วยกันนำทั้ง4คนออกมาแล้วพยายามช่วยปั้มหัวใจแต่มีเพียง1คนที่ยังมีชีพจรทีมกู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลส่วอีก3คนไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้
เมื่อเวลา12.20น.วันที่(29ธ.ค.63)เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทราได้รับแจ้งมีคนงานตกลงไปในถังปั่นเยื่อกระดาษมีอากาช๊อคหมดสติอยู่ที่บริเวณก้นถังภายในบริษัทไทยโปรดักค์ เปเปอร์มิล จำกัดตั้งอยู่ริมถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทราจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกเดินทางไปช่วยเหลือ พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงานพบผูเสียชีวิตจำนวน3รายทราบชื่อนายKHIN MAUNG HTOOสัญชาติเมียนมา นายTUN TUN AUNGสัญชาติเมียนมา นายชอ ซา พวินถือบัตรประจำตัวไม่มีสัญชาติ
จากการสอบสวนของร้อยตำรวจโท ทชมน แสนบันฑิตร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจเมืองฉะเชิงเทรา นายอุเทน กอนโภชน์อายุ39ปีเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุคนงานได้ไปซ่อมท่อที่บริเวณบนฝาถังปั่นเยื่อกระดาษและเกิดทำท่อหล่นตกลงไปที่ก้นถังจึงได้ปีนบันไดลงไปเพื่อเก็บท่อขึ้นมาแต่เกิดอาการวูบหมดสติอยู่ภายในถึงเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์จึงได้พยายามเข้าไปช่วยแต่ช็อคหมดสติไปตามกันโดยทีมช่างประจำโรงานได้นำชุดหัวตัดแก๊สมาทำการตัดด้านข้างถังให้เป็นช่องสี่เหลี่ยมก่อนช่วยกันพยายามนำผู้ที่หมดสติอยู่ภายในถังออกมาโดยทีมกู้ชีพได้พยายามช่วยกันปั้มหัวแต่มีเพียง1รายเท่านั้นที่มีชีพจรจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษาส่วนอีก3รายไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้
จาการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าภายในถังปั่นเยื่อกระดาษนั้นออกซิเจนเบาบางมากทำให้คนที่ลงไปนั้นอากาศหายใจไม่เพียงพอจนเกอดอาการช๊อคหมดสิตและเสียชีวิตซึ่งต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram