ข่าวอุบัติเหตุ

สลด !! กระบะซิ่งชนเก๋งครอบครัวใจบุญ ตาย2สาหัส2

07062562-2

ผู้สื่อข่าว RALANEWS จังหวัดฉะเชิงเทรารายงานว่า เกิดเหตุสลดกับครอบครัวใจยุญ หลังเดินมาดูคอนเสิร์ตการกุศลสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จัดเพื่อหารายได้ซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติให้กับหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราหลังจากคอนเสิร์ตจบเดินข้ามถนนถูกรถยนต์ปิกอัพขับมาด้วยความเร็วชน แม่ลูกชาย เสียชีวิตพ่อบาดเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณ ถนนสิริโสธร บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุที่บริเวณกลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อนางการะเกตุ ทรัพย์พ่วง อายุ 49 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าขาด้านขวาขาดตั้งแต่บริเวณสะโพก ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบศพนายทัธนะ ทรัพย์พ่วง อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าข้างศพพบขาของผู้เป็นแม่ที่ขาดกระเด็นมาอยู่ที่ข้างศพ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 รายคือนายสุนทร ทรัพย์พ่วง อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อและคนขับรถปิกอัพคันที่ก่อเหตุนายอนุวงษ์ บัวศรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรานำส่ง ร.พ.พุทธโสธร

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดห่างไปประมาณ 100 เมตร เหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น แบบแค็ป หมายเลขทะเบียน นม-4857 ฉะเชิงเทรา พุ่งขึ้นมาบนฟุตบาธชนเสาไฟฟ้าส่องาว่างและป้ายบอกทางเข้า อบต.โสธร พังเสียหาย สะภาพด้านหน้ารถพังยับกระบะด้านซ้ายขวาพังยุบยางล้อหน้าแตกทั้งสองด้านและล้อหลังด้านขวาแตก


จาการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บได้พากันมาดูคอนเสิร์ตการกุศลที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อยู่ตรงข้ามกับปั๊ม ปตท.ทีจัดขึ้นเพื่อหารายได้จัดซื้อเครื่อง AED เป็นเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติเพื่อมอบให้แก่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา โดยผู้เป็นพ่อได้พาลูกชายมาเที่ยวซึ่งเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีและจะบวชทดแทนคุณบิดามารดาในเดือน ก.ค.ที่จะถึงนี้โดยได้จอดรถไว้ที่ปั๊ม ปตท.ฝั่งตรงข้ามหลังคอนเสิร์ตเลิกจึงได้เดินข้ามถนนเพื่อไปเอารถขับกลับบ้านที่ อ.บางคล้า ในขณะที่เดินข้ามนั้นได้มีรถยนต์ปิกอัพขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถคันที่ก่อเหตุ

ภาพ-ข่าว/วิชัย ต่อเชื้อ ผู้สื่อข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram