ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มใหญ่วัย 44 ดวงซวย ขับรถไถ่คว่ำทับร่างดับ

18062562-5

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา รายงานว่าเหิดเหตุสลดหนุ่มขับรถไถตัดหญ้า เกิดขับพลาดตกร่องรถไถพลิกทับร่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น.(วันที่ 18 มิ.ย.62)ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร พนักงานสอบสวนสภ.แปลงยาว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไถพลิกคว่ำทับคนเสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านสะนาค ซ. 6 ม.8 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสานกู้ภัยพนม เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำเริง ฉ่ำสวัสดี อายุ 44 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 17/3 ม.8 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้รถไถที่พลิกหงายทับร่างอยู่


จากการาอบสวนของ ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร พนักงานสอบสวนสภ.แปลงยาว ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้นาจะมาจากสาเหตุที่ผู้ตายได้ขับรถไถ ที่ติดตั้งเครื่องตัดหญ้าไว้ตรงท้ายรถ และขับตัดหญ้าในนาได้ประมาณ1ไร่ ระหว่างที่ขับอยู่นั้นผู้ตายได้ขับรถไถพลัดตกลงไปในร่องน้ำ ที่อยู่ข้างแปลงนาและรถได้เกิดเสียหลักตะแคงคว่ำไปทับร่างผู้ตายที่กำลังนั่งขับอยู่จนเสียชีวิตดังกล่าว


แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรืยกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง…..

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram