ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่ม 15 ซิ่ง จยย.ย้อนศรชนกระบะ เจ็บสาหัส

20062562

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหงัดฉะเชิงเทรา รายงานว่าเกิดเหตุหนุ่มน้อยวัย 15 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรออกจากบ้านจะไปโรงเรียน แต่ถูกรถกระบะที่กำลังเข้าโค้งมาด้วยความเร็วชนกระเด็น เจ้าหน้าที่ต้องให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลา 07.55 น. ของวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณทางแยกเข้าถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ หน้าร้านอาหารบุรีมายา ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชาย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายอัฐพล ปานบัว อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนวัดโสธร ซึ่งได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง อยู่ในสภาพขยับตัวไม่ได้ นอนอยู่บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร และในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอลด้าคิก สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กณ 2521 ฉะเชิงเทรา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีปรอนเทา ทะเบียน 1 ฒท 9607 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย หม้อน้ำแตก โดยมีนายสุระชัย ตรีโกฏ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ซึ่งจากการสอบถามนายสุระชัยให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจากกรุงเทพเพื่อจะมาส่งสินค้าให้กับลูกค้าซึ่งอยู่ภายในซอยติดกับพิสิทธิ์แมนชั่น ซึ่งใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ แต่คณะกำลังเข้าโค้งของช่วงถนน

ได้มีรถจักรยานยนต์ของนายอัฐพลขับย้อนศรมากลางถนนด้วยความเร็ว ซึ่งตนเองได้พยายามหักหลบลงซ้ายแล้ว แต่นายอัฐพลก็เบี่ยงหลบเข้ามาหาอีกจนทำให้ชนกันอย่างแรง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหงัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram