ข่าวอุบัติเหตุ

ตำรวจเมืองฉะเชิงเทราเร่งติดตามหารถตู้พ่วงเหยียบทับร่างหนุ่มโรงงานเสียชีวิตบริเวณถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ขณะขับรถไปตามเส้นทางแล้วเสียหลักล้มก่อนถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ

27062562

ตำรวจเมืองฉะเชิงเทราเร่งติดตามหารถตู้พ่วงเหยียบทับร่างหนุ่มโรงงานเสียชีวิตบริเวณถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ขณะขับรถไปตามเส้นทางแล้วเสียหบักล้มก่อนถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ ชี้เส้นทางดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากอยู่ระหว่างก่อสร้างทางควรขับด้วยความระมัดระวัง. อยากขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนที่มีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ในช่วงเวลาเกิดเหตุไว้ได้เพื่อว่ายต่อการติดตามหาคู่กรณีได้ง่ายยิ่งขึ้นหรือผู้เห็นเหตุการณ์ให้เบาะแสในเรื่องดังกล่าว


จากกรณีเมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาร.ต.ท.หญิง ธิดารัตน์ ผดุงประเสริฐ รองสาวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ในพื้นที่หมู่ 5 ต.นครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่องค์การบริหารส่วนตำบลนครเนื่องเขต ซึ่งเป็นเส้นทางที่กำลังทำพื้นถนนและเป็นช่วงคอสะพานที่มีเส้นทางเบี่ยง โดยในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤตชัย ศรีเมือง อายุ 44 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 73/288/1 หมู่ 8 ต.วังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ในสภาพคนคว่ำหน้าค่อมรถจักรยานยนต์ฮอลด้า PCX สีเขียว ทะเบียน 7 กฌ 5546 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบสภาพร่างกายพบร่องลอยล้อรถบรรทุก 18 ล้อ ทับที่บริเวณช่วงก้นมาถึงแผ่นหลังและศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพักที่เปิดเป็นร้านรับ-ส่งไปรษณีย์อยู่แถวตลาดปองพล โดยผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้านซ้ายของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ แต่ช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่เป็นทางเบี่ยงของคอสะพาน คาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามจะตัดเข้าขวา แต่กับถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบียดจนล้มคว่ำก่อนจะทับร่างซ้ำ ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถจดจำทะเบียนรถได้ เพราะเนื่องจากอยู่ระยะห่าง และมีการจราจรตัดขัดอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถทราบได้ว้ารถพ่วงที่ก่อเหตุวิ่งไปที่ไหนแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอถามคนงานก่อสร้างในบริเวณแถวนั้นอีกครั้ง ความคืบหน้าจากอุบัติเหตุดังกล่าว พ.ต.ท.สุพรรณ์ พลภักดิ์ รองผู้กำกับ(สอบสวน)สถานีตำรจฉะเขิงเทราเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวขณะนทางพนักงานสอบสวนได้ทำการเรียกสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุแต่พยานที่พบเห็นในวันเวลาที่เกิดเหตุยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนซึ่งอาจมีการออกหมายเรียกพยานคนดังกล่าวเพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในขั้นตอนต่อไปพร้อมทั้งได้ส่งลักษณะของรถคันที่ก่อเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นรถตู้พ่วงสีขาวให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการติดตามหารถคู่กรณีต่อไปมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้โดยได้สั่งการให้ตรวจสอบภาพจากกล้องCCTVตามเส้นทางดังกล่าวตลอดเส้นทางแต่เนื่องด้วยถนนสายดังกล่าวมีการขยายซ่อมสร้างทางใหม่จึงค่อนข้างลำบากเนื่องจากมีการรือถอนกล้องในบางจุดออกไปแล้วจึงขอความร่วมมือจากผู้ใช้รถในเส้นทางดังกล่าวซึ่งมีกล้องหน้ารถและบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้มามอบให้เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจเมืองหรือผู้เห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูลเพื่อความรวดเร็วในการติดตามคลี่คลายคดีและติดตามหาผู้กระทำความผิดต่อไป

ตำรวจเมืองฉะเชิงเทราเร่งติดตามหารถตู้พ่วงเหยียบทับร่างหนุ่มโรงงานเสียชีวิตบริเวณถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ขณะขับรถไปตามเส้นทางแล้วเสียหบักล้มก่อนถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ ชี้เส้นทางดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากอยู่ระหว่างก่อสร้างทางควรขับด้วยความระมัดระวัง. อยากขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนที่มีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ในช่วงเวลาเกิดเหตุไว้ได้เพื่อว่ายต่อการติดตามหาคู่กรณีได้ง่ายยิ่งขึ้นหรือผู้เห็นเหตุการณ์ให้เบาะแสในเรื่องดังกล่าว


จากกรณีเมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาร.ต.ท.หญิง ธิดารัตน์ ผดุงประเสริฐ รองสาวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ในพื้นที่หมู่ 5 ต.นครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่องค์การบริหารส่วนตำบลนครเนื่องเขต ซึ่งเป็นเส้นทางที่กำลังทำพื้นถนนและเป็นช่วงคอสะพานที่มีเส้นทางเบี่ยง โดยในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤตชัย ศรีเมือง อายุ 44 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 73/288/1 หมู่ 8 ต.วังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ในสภาพคนคว่ำหน้าค่อมรถจักรยานยนต์ฮอลด้า PCX สีเขียว ทะเบียน 7 กฌ 5546 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบสภาพร่างกายพบร่องลอยล้อรถบรรทุก 18 ล้อ ทับที่บริเวณช่วงก้นมาถึงแผ่นหลังและศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพักที่เปิดเป็นร้านรับ-ส่งไปรษณีย์อยู่แถวตลาดปองพล โดยผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้านซ้ายของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ แต่ช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่เป็นทางเบี่ยงของคอสะพาน คาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามจะตัดเข้าขวา แต่กับถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบียดจนล้มคว่ำก่อนจะทับร่างซ้ำ ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถจดจำทะเบียนรถได้ เพราะเนื่องจากอยู่ระยะห่าง และมีการจราจรตัดขัดอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถทราบได้ว้ารถพ่วงที่ก่อเหตุวิ่งไปที่ไหนแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอถามคนงานก่อสร้างในบริเวณแถวนั้นอีกครั้ง
ความคืบหน้าจากอุบัติเหตุดังกล่าว พ.ต.ท.สุพรรณ์ พลภักดิ์ รองผู้กำกับ(สอบสวน)สถานีตำรจฉะเขิงเทราเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวขณะนทางพนักงานสอบสวนได้ทำการเรียกสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุแต่พยานที่พบเห็นในวันเวลาที่เกิดเหตุยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนซึ่งอาจมีการออกหมายเรียกพยานคนดังกล่าวเพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในขั้นตอนต่อไปพร้อมทั้งได้ส่งลักษณะของรถคันที่ก่อเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นรถตู้พ่วงสีขาวให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการติดตามหารถคู่กรณีต่อไปมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้โดยได้สั่งการให้ตรวจสอบภาพจากกล้องCCTVตามเส้นทางดังกล่าวตลอดเส้นทางแต่เนื่องด้วยถนนสายดังกล่าวมีการขยายซ่อมสร้างทางใหม่จึงค่อนข้างลำบากเนื่องจากมีการรือถอนกล้องในบางจุดออกไปแล้วจึงขอความร่วมมือจากผู้ใช้รถในเส้นทางดังกล่าวซึ่งมีกล้องหน้ารถและบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้มามอบให้เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจเมืองหรือผู้เห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูลเพื่อความรวดเร็วในการติดตามคลี่คลายคดีและติดตามหาผู้กระทำความผิดต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram