ข่าวอุบัติเหตุ

ฉะเชิงเทรา เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักเหินข้ามเลน เกาะกลางถนนชนประสานงากระบะที่วิ่งสวนทางมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย

29062562-3

 

เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักเหินข้ามเลนเกาะกลางถนนชนประสานงากระบะที่วิ่งสวนทางมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนกับรถกระบะที่กำลังวิ่งสวนทางมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกไฟแดงพล 11 ถนนเลี้ยงเมืองฉะเชิงเทรา ในพื้นที่หมู่ 5 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธรและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักวีโก้ สีดำ ทะเบียน บพ-9558 ปราจีนบุรี ถูกชนในสภาพด้านหน้าพังยับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พยายามนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมาจากรถและเร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา

ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือนายกฤษฎา ดาวดอน อายุ 28 ปี และผู้เสียชีวิตคือนายสราวุฒิ หาดนางแก้ว อายุ 27 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายบุหงา ม่วงศรี อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักวีโก้ สีขาว ทะเบียน บม-1665 กำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและปาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นรถกระบะโตโยต้าสีขาว ที่นายบุหงาเป็นคนขับ กำลังมุ่งหน้ามาจากทางอำเภอพนมสารคาม ได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังอีกเลนที่มีรถกระบะโตโยต้าสีดำ ของนายกฤษฎาวิ่งสวนทางมาเพื่อมุ่งหน้าไปทางอำเภอพนมสารคาม ถูกชนประสานงาในลักษณะเสยเข้าที่บริเวณด้านหน้ารถ จนส่งผลให้นายกกฤษฎาได้รับบาดเจ็บสาหัสและนายสราวุฒิที่นั่งมาข้างคนขับต้องเสียชีวิตคาที่ และจากการตรวจสอบภายในรถยังพบเครื่องมือช่างเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าผู้บาดเจ็บและผู้ตายน่าจะเป็นช่างก่อสร้างและกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่กับต้องมาเกิดเหตุเสียก่อน

ในขณะที่นายบุหงาให้การว่ารถของตนเองเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนเพราะยางหน้ารถด้านขวาเกิดระเบิด แต่จากการตรวจสอบไม่พบว่ามียางระเบิดอย่างที่นายบุหงากล่าว แต่กับพบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ภายในรถ ในสภาพที่ยังไม่ได้เปิดขวดและมีสภาพที่ยังเย็นอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง…

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram