ข่าวอุบัติเหตุ

จยย.ลื่นฝาท่อล้มบัสทับหัวซ้ำดับสยอง

04072562-4

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.กนกนันท์ สุขศรี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสเหยียบศีรษะคน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเส้นพัทยาสายสาม ก่อนถึงแยกมุมอร่อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อออนด้า สกูปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฮ 1000 ชลบุรี ล้มตะแคงอยู่ริมถนน โดยมีร่างนายอนุวัฒน์ ช่างปั้น อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพมันสมองไหลกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวปิดคลุ่มไว้ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบัสสีขาว หมายเลขทะเบียน 31-5900 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทเทพกร ทัวร์ โดยมีนายสุรัตน์ รักษาวงษ์ อายุ 44 ปี คนขับรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สอบถามนายสุรัตน์ คนขับรถบัส ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตนได้ขับพานักท่องเที่ยวเข้าที่พักมุ่งหน้าตามถนนเส้นพัทยาสายสาม สังเกตเห็นจยย.ลื่นฝาท่อระบายน้ำล้ม แต่ไม่รู้ว่าล้อไปเหยียบทับคนซ้ำ หลังจากที่ไปส่งผู้โดยสารลงเสร็จก็รีบเดินทางมาดูก็ตกใจว่ามีผู้เสียชีวิต


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อจะประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวRALANEWSเมืองพัทยา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram